Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tất tần tật ứng dụng của sàn gỗ nhựa ngoài trời mà bạn nên biết

10/07/224

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0899181118

Thông tin thêm

Những ứng dụng độc đáo của sàn gỗ nhựa ngoài trời

 

Ngày càng nhiều gia đình lựa chọn gỗ nhựa ngoài trời để trang trí cho ngôi nhà của mình. Dòng vật liệu này đang trở thành một lựa chọn được khách hàng yêu thích không chỉ bởi chất lượng sản phẩm vượt trội mà còn bởi sự đa năng trong ứng dụng. Trong bài viết này, Nam Anh sẽ cùng bạn đi khám phá những ứng dụng của vật liệu HOT này. Có thể bạn sẽ có thêm những ý tưởng mới lạ, đẹp mắt cho ngôi nhà của mình.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời (WPC – wood plastic composite) còn có các tên gọi khác là sàn gỗ ngoài trời, sàn nhựa giả gỗ ngoài trời, sàn gỗ nhựa composite, sàn nhựa composite giả gỗ. Sản phẩm được tạo thành từ gỗ (gỗ xenlulo, xenlulo thực vật) và vật liệu polyme nhiệt dẻo (nhựa PE) cùng một số chất hỗ trợ chế biến được hòa trộn và ép đùn qua khuân mẫu tạo ra các thanh ván dài có dạng đặc hoặc rỗng. Chính vì thế mà sản phẩm này đồng đều về màu sắc.

Sàn bể bơi trong nhà và ngoài trời


Hầu hết các bể bơi tư nhân hay thương mại hiệu nay đang lựa chọn lát sàn gỗ nhựa ngoài trời vì sản phẩm này chịu nước, chống trơn trượt nên rất an toàn khi đi chân trần, chi phí thấp, dễ dàng lắp đặt lại làm tăng thêm vẻ đẹp cho khu vực này.

- Ốp sàn boong tàu và sàn cầu cảng


Các bến tàu, cầu cảng, boong tàu là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước và nước biển có tính ăn mòn cao. Sàn gỗ nhựa là vật liệu nhân tạo nên khi tiếp xúc với nước biển vẫn bền bỉ, không bạc màu. Trọng lượng của vật liệu này cũng khá nhẹ nên không ảnh hưởng đến trọng lượng của tàu thuyền, là giải pháp thay thế rất tốt cho sàn gỗ tự nhiên

- Lát sàn sân vườn, lối đi, sàn tiền sảnh


Đây là những khu vực được coi là bộ mặt của công trình vì nó dẫn con người đi vào trong không gian nội thất, cũng là noi vui chơi. Sử dụng tấm ốp sàn gỗ nhựa ngoài trời không chỉ mang đến sự sang trọng cho không gian ngoại thất mà còn mang đến sự thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Sản chịu lực tốt nên đáp ứng được nhu cầu di chuyển mật độ cao.

- Lót sàn ban công, sân thượng, hành lang


Sản phẩm mang đến không gian mới mẻ cho khu vực ban công và sân thượng của các căn chung cư, nhà riêng, resort để biến nơi đây thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn, ngắm cảnh.

- Trang trí

Địa chỉ mua hàng uy tín tại đâu?

Không chỉ được sử dụng để lát sàn, thanh ván lót ngoài trời còn được sử dụng để làm hàng rào, ốp cổng gỗ, ốp trang trí, ốp đáy ban công ...

Không khó để tìm được cửa hàng bán sàn gỗ ngoài trời. Tuy nhiên, tìm kiếm được địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao và uy tín lại không phải là điều đơn giản. Khách hàng nên lựa chọn những hệ thống lớn có thương hiệu uy tín để đảm bảo quyền lợi đầy đủ khi mua hàng và được cam kết về chất lượng.

Với mẫu mã đa dạng và G.i.á thành cạnh tranh không qua trung gian,#tổng_kho_sàn_gỗ_Nam_Anh sẽ là địa chỉ tin cậy với quý khách hàng.

TỔNG KHO SÀN GỖ - SÀN NHỰA - LAM SÓNG- TẤM ỐP HẢI PHÒNG

#tổng_kho_sàn_gỗ_Nam_Anh

#Tổng_kho_sàn_gỗ_Hải_Phòng

#Sàn_gỗ_nhựa_ngoài_trời

#Sàn_ngoài_trời_Hải_Phòng

Website: tongkhosangonamanh.vn

Hotline: ☎0899.181.118 luôn phục vụ 24/24

Nhấn phím 2 để được tư vấn tại Hải Phòng

Nhấn phím 1 để được tư vấn tại Quảng Ninh

Nhấn phím 3 để tư vấn về chính sách Đại Lý

Địa chỉ:

Kho 1: Ngõ 7D, Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh.

Kho 2: Số 8, ngõ 7B Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh.

Kho 3: Tổ 71 khu 6, Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh.

Kho 4: Số 595 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng.

Showroom: Số 572 Trần Phú, Cẩm Thuỷ, Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Kho 5: Số 513B Lê Thanh Nghị, Cẩm Thạch, Cẩm Phả, Quảng Ninh
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng