Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sang nhượng cửa hàng giặt là Mr Jeff số 83 Vũ Trọng Khánh, Hải An, Hải Phòng

03/06/2038

Lưu tin

Diện tích: 70 m2

Địa chỉ: Q.Hải An, Hải PhòngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962079779

Thông tin thêm

DTMB: 70m2                 - DTSD: 200m2    Hướng Tây Bắc


Chiều rộng: 4m                          Chiều dài: 17.5m


Do công việc cá nhân không có thời gian quản lý nên cần sang nhượng lại quán cho bạn nào có thiện chí kinh doanh.  Cửa hàng tiệm giặt thương hiệu quốc tế Cửa hàng giặt là MrJeff – thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha, thương hiệu duy nhất tại Hải Phòng và đầu tiên của miền Bắc. Hiện tại cửa hàng đang kinh doanh tốt, có lượng khách đông thường xuyên, lượng khách quen ổn định. Nhiều khách sạn và khách nước ngoài là lượng khách hàng quen thuộc của cửa hàng.


Quán nằm trong khu phố liền kề Văn Cao, được mệnh danh là phố Tây của Hải Phòng buôn bán, sầm uất, tấp nập, tuyến đường 2 chiều, giao thông sinh hoạt thuận tiện, an ninh tốt, là địa điểm lý tưởng cho kinh doanh buôn bán.


- Sang nhượng toàn bộ gồm cả quyền ký kết hợp đồng với thương hiệu Mr Jeff, chu trình vận hành, tệp khách hàng, kỹ năng nghiệp vụ, chuyển giao công nghệ cùng toàn bộ cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị… về kinh doanh được luôn.


- Giá thuê nhà: 16 triệu/ tháng, nhà 3 tầng – 4 phòng, đầy đủ bếp và điều hòa, có thể ở lại và sinh hoạt. Đã đóng tiền hết tháng 6/2020, tiền cọc là 50 triệu đồng.


- Giá sang nhượng: 520 triệu (có thỏa thuận)


Liên hệ chính chủ: Chị Nhung 0962079779

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng