Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ: Địa Chỉ Chăm Sóc Sức Khỏe Uy Tín Cho Mọi Người

26/04/227

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02253699999

Thông tin thêm

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý xã hội, bệnh trĩ, nam khoa, phụ khoa,.. Phòng khám luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị, dụng cụ y khoa hiện đại và tân tiến để điều trị mang lại kết quả tốt. Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín cho mọi người.


TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PHƯỢNG ĐỎ



  • Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

  • Tọa lạc: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

  • Hotline: (0225) 369 99 99

  • Thời gian làm việc: 8h-20h các ngày trong tuần, kể cả Lễ, Tết


Thăm khám và điều trị đa dạng nhiều bệnh lý, cụ thể như sau:


Nam khoa: Bao quy đầu, viêm bao bao quy, bệnh tinh hoàn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,...


Phụ khoa: Viêm nhiễm vùng kín, bệnh tử cung, buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, đình chỉ thai kỳ,...


Bệnh xã hội: Sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục,....


Bệnh hậu môn: Bệnh trĩ, rò hậu môn, apxe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, Polyp hậu môn,...


Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ ra đời không chỉ làm giảm tải cho các bệnh viện công lập, ma bên cạnh đó chúng tôi còn hướng tới dịch vụ khám và điều trị toàn diện, mang đến hiệu quả tốt, với đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị.


Với phương châm “Phục vụ sức khỏe người bệnh là sứ mệnh thiêng liêng cao cả”, phòng khám Phượng Đỏ luôn hết mình vì người bệnh, quyết tâm để trở thành 1 một địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện, uy tín số một tại thành phố Hải Phòng nói riêng và khu vực miền Bắc nói riêng.


Mục đích của ý khoa là “cứu người” Vì vậy phòng khám đa khoa Phượng Đỏ đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn tay nghề của bác sĩ. Bên cạnh đó, phòng khám Phượng Đỏ còn chú trọng đầu tư các trang bị, máy móc để phục vụ điều trị.


Mang trên mình sứ mệnh “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ hoạt động theo tiêu chí “An toàn-Tận Tâm-Uy Tín. Sự tin tưởng của quý bệnh nhân là niềm tự hào để giúp chúng tôi ngày càng phát triển hơn.


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PHƯỢNG ĐỎ: ĐỊA CHỈ CHĂM SÓC SỨC KHỎE UY TÍN CHO MỌI NGƯỜI


Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đa khoa Phượng Đỏ đã chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh, đã giúp cho người bệnh lấy lại tự tin về cuộc sống hạnh phúc mà mình vốn có.


Tuy chỉ mới đưa vào hoạt động nhưng phòng khám Phượng Đỏ đã trở thành địa chỉ điều trị chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của rất nhiều bệnh nhân, mọi dịch vụ chất lượng tại phòng khám Phượng Đỏ không ngừng nâng cao để giúp cho người bệnh được trải nghiệm dịch vụ y tế hoàn hảo nhất.


Những ưu điểm tiêu biểu của phòng khám đa khoa Phượng Đỏ, cụ thể như sau


Phòng khám chính quý


Là cơ sở y tế được cấp phép hoạt động và quản lý nghiêm ngặt từ Sở y tế Hải phòng trong lĩnh vực khám và chữa trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, phá thai, bệnh trĩ,.. đảm bảo uy tín. Bệnh nhân đến đây thăm khám sẽ không lo chọn phải những cơ sở kém chất lượng, thiếu thiết bị y tế.


Đội ngũ bác sĩ giỏi


Đây là yếu tố tố đặc trưng của phòng khám chúng tôi, với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn hơn 15 kinh nghiệm, sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh, tư vấn giải đáp tận tình mọi thắc mắc cho bệnh nhân.


Nơi chữa trị sạch sẽ, đảm bảo an toàn


Với mong muốn đem lại cho người bệnh sự trải nghiệm mới mẻ, cùng với đó là sự hài lòng và yên tâm trong quá trình điều trị tại đây. Phòng khám chúng tôi luôn chú trọng trong việc giữ vệ sinh nơi chữa trị, phòng bệnh, phòng chờ, phòng thủ thuật được vô trùng đảm bảo an toàn cho người bệnh.


Dịch vụ y tế chuyên nghiệp


Khi tiến hành điều trị tại phòng khám đa khoa Phượng Đỏ, người bệnh sẽ đảm bảo theo đúng quy trình một cách khoa học, mọi thủ tục được đơn giản hóa vô cùng đơn giản và nhanh chóng, nhân viên y tế tận tình sẽ hướng dẫn và đồng hành với người bệnh trong suốt quá trình chữa trị.


Chi phí chữa trị công khai minh bạch


Tất cả chi phí điều trị tại phòng khám đa khoa Phượng Đỏ đều được công khai một cách rõ ràng và minh bạch, từng danh mục, nên người bệnh không cần phải sợ tình trạng phát sinh chi phí ngoài.


Bảo mật thông tin bệnh án


 Phòng khám cam kết bất cứ thông tin nào liên quan đến bệnh nhân, bệnh án đều được bảo mật 100% nên không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập, sinh hoạt hàng ngày mỗi người.


Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin thật bổ ích. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số (0225) 369 99 99 hoặc nhấn vào đây bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng