Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những cảnh báo hữu ích khi lắp định vị GPS

01/11/192

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của việc lắp đặt thiết bị định vị GPS cho xe ô tô trong bối cảnh hiện nay. Tuy nhiên, còn khá nhiều người đang lơ mơ chưa thật sự hiểu hết tầm quan trọng mà thiết bị định vị GPS mang lại. Các lợi ích thiết thực này được thể hiện rõ nhất thông qua các cảnh báo hữu ích dưới đây.


Những cảnh báo hữu ích khi lắp định vị GPS


Cảnh báo hữu ích khi lắp định vị GPS


Bên cạnh tính năng cơ bản của một thiết bị định vị GPS hợp chuẩn như xác định vị trí, vận tốc của xe thì 4 tính năng cảnh báo hữu ích dưới đây lại làm cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.


CẢNH BÁO VỊ TRÍ THEO YÊU CẦU


Thiết bị định vị GPS cho phép người sử dụng thiết lập các vị trí theo thời gian cụ thể, sau đó hệ thống sẽ tự động đưa ra thông tin về vị trí đã được thiết lập trước đó. Đây được gọi là tính năng báo vị trí tự động theo yêu cầu, điều này giúp người sử dụng tìm được một hướng đi chính xác.


CẢNH BÁO CHỐNG TRỘM


Vấn nạn trộm cắp luôn tồn tại ở mọi thời đại, ở mọi loại vật chất khi vật giá trị, và xe máy cũng không nằm ngoại phạm vị đó. Tuy nhiên độ cảnh giác của một số ít chủ sở hữu còn chưa cao, với suy nghĩ chỉ cần một chiếc khóa xe đơn thuần hay khóa cổ xe lại là có thể an tâm cho cái tài sản của mình thì thật sự sai lầm.


Sử dụng thiết bị GPS sẽ kích hoạt lên chế độ an toàn khi người sử dụng tắt máy, nếu kẻ gian bật khóa xe hay dắt xe đi thì ngay lập từ hệ thống quản lý của thiết bị GPS sẽ gửi thông tin cảnh báo về sự không an toàn của phương tiện đến người sử dụng.


Những cảnh báo hữu ích khi lắp định vị GPS


Cảnh báo chống trộm với thiết bị định vị GPS


CẢNH BÁO TỐC ĐỘ


Tốc độ có thể được cài đặt sẵn hoặc người dùng có thể tự mình cài đặt, chỉ cần khi cho xe di chuyển vượt qua giới hạn quy định thì hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo cho người lái xe và người quản lý của xe đó.


Những cảnh báo hữu ích khi lắp định vị GPS


Cảnh báo tốc độ khi áp dụng thiết bị định vị GPS


CẢNH BÁO RA/VÀO KHU VỰC DÃ KHOANH VÙNG


Thiết bị định vị GPS còn cho phép người sử dụng cài đặt khu vực hoạt động an toàn, chỉ cần phương tiện di chuyển ra ngoài khu vực thiết bị sẽ ngay lập từ gửi thông báo về. Cảnh báo này hay được sử dụng cho các doanh  nghiệp kinh doanh vận tải với mục đích quản lý nhân viên chặt chẽ nhằm mang lại hiệu quả cao hơn trong kinh doanh.


Nếu chiếc xe là một tài sản quý giá mà bạn luôn muốn bảo vệ nó thì những cảnh báo của thiết bị  GPS ở trên sẽ là trợ thủ đắp lực giúp bạn thực hiện được điều đó.


Bạn có nhu cầu lắp đặt thiết bị định vị GPS, xin vui lòng liên hệ theo số hotline 0775.225.222 để được tư vấn miễn phí nhé.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ


CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN - ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA


Địa chỉ: 561 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải An, Hải Phòng


Website: dinhvibachkhoa.vn


Fanpage: Định Vị Bách Khoa

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng