Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nguyên nhân khiến mái tóc mãi chẳng chịu lớn

08/10/190

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Nguyên nhân khiến mái tóc mãi chẳng chịu lớn


Những nguyên nhân khiến tóc mọc chậm và dễ gãy rụng.


Tóc mãi chẳng chịu dài


Tóc mọc chậm do rất nhiều nguyên nhân, sau đây là một số nguyên nhân phổ biến mà có thể vô tình bạn đang mắc phải:



  • Uống quá nhiều nước ngọt và đường: Nước ngọt ngày nay trở thành 1 thói quen khó bỏ của rất nhiều bạn trẻ. Bản thân nước ngọt đã không có lợi cho sức khỏe, cùng với các chất phụ gia như fructose, siro, chất tạo màu, đường hóa học… là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến tóc trở nên khô xơ và chậm phát triển. Không chỉ riêng nước ngọt, chế độ ăn quá nhiều đường làm cản trở quá trình hấp thụ protein – yếu tố rất cần thiết cho sự phát triển của tóc, khiến tóc mọc chậm và dễ rụng hơn.

  • Chế độ ăn nhiều muối: Lượng muối cần thiết cho cơ thể chỉ khoảng 2.300mg/ngày. Trong khi đó, trong đồ ăn liền lại chứa nhiều muối hơn con số này rất nhiều. Vì vậy, việc lạm dụng đồ ăn nhanh và thói quen ăn mặn chắc chắn sẽ khiến tóc bạn mọc chậm hơn. Không dừng lại ở đó, nó còn gây hại trực tiếp cho tim, gan, thận, tai biến, loãng xương…

  • Dư thừa vitamin A: Cái gì thừa cũng không tốt, kể cả đó là chất ngọt, mặn hay vitamin A. Nghiên cứu khoa học mới đây đã chỉ ra rằng vitamin A dư thừa trong cơ thể sẽ làm cho tóc dễ gãy rụng, chậm phát triển.

  • Chế độ ăn thiếu protein hay sắt, kẽm: Bên cạnh việc thừa chất gây hại cho tóc thì thiếu chất cũng làm tóc bạn không thể mọc nhanh và khỏe mạnh. Bạn có biết protein là thành phần chính cấu tạo nên tóc? Ăn nhiều các thực phẩm có chứa protein như các loại hạt, đậu phụ, đậu lăng, thịt heo, mầm lúa mì, cải xanh, ớt đỏ… sẽ giúp tóc phát triển tốt. Nếu bạn không thường có những thực phẩm này trong thực đơn của mình thì việc tóc mọc chậm cũng không phải là điều quá ngạc nhiên. Ngoài ra thiếu sắt, kẽm biểu hiện bằng việc xuất hiện các đốm trắng nhỏ trên móng tay, cũng là cảnh báo cho việc tóc bạn không đủ chất để mọc dài và khỏe mạnh.

  • Chăm sóc tóc không đúng cách: Những thói quen tưởng như vô hại như dùng bất kể loại dầu gội đầu nào, không biết có chứa hóa chất hay không sẽ khiến bạn càng gội tóc càng rụng nhiều và không thể mọc thêm lên được. Các loại dầu gội chứa hóa chất rất dễ nhận ra bởi đặc điểm có rất nhiều bọt, khả năng tẩy rửa mạnh và ở thành phần có đuôi paraben. Việc bạn gội đầu xong dùng khăn bông lau tóc thật kỹ hoặc sấy cho quá khô cũng gây hại cho tóc bởi khi tóc còn ướt thì rất yếu, nếu lau mạnh hay sấy khô dễ gây rụng tóc. 

  • Căng thẳng quá độ: Stress ảnh hưởng rất xấu đến cơ thể, nó làm gián đoạn nhiều quá trình trao đổi chất khiến cơ thể không thể hấp thu các dưỡng chất. Đây cũng là nguyên nhân khiến tóc mọc chậm và dễ bị gãy rụng.

  • Ngoài ra, cơ thể suy nhược, mắc một số bệnh lý về da đầy hay tuần hoàn máu kém, máu xấu khiến tóc không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng cũng là nguyên nhân làm chậm quá trình mọc tóc.


Giải pháp nào giúp tóc dài nhanh hơn và chắc khỏe hơn?


Để tóc mọc nhanh và khỏe thì bạn cần xác định nguyên nhân nào khiến tóc mình mãi không chịu dài ra. Nên thay đổi thói quen ăn uống cân bằng dinh dưỡng, cố gắng rèn luyện thói quen ăn uống lành mạnh, giảm ngọt, giảm mặn, hạn chế uống nước ngọt, không lạm dụng các loại thuốc bổ, kể cả vitamin A. Nếu thấy móng tay xuất hiện những đốm trắng thì bạn hãy ăn thêm các loại thịt đỏ và hải sản để tăng cường sắt và kẽm.


Ngoài việc khắc phục ngay những nguyên nhân khiến tóc mọc chậm kể trên thì bạn cũng có thể kích thích tóc mọc nhanh hơn, chắc khỏe hơn bằng các mẹo nhỏ như sử dụng kem ủ tóc, tốt nhất là các loại kem ủ tóc tự làm từ một số nguyên liệu tự nhiên (dầu dừa, trứng, sữa chua,….)


Viên uống Ric Hair – giải pháp tối ưu giúp mái tóc nhanh dài và khỏe mạnh.


Nếu quá bận bịu hay đơn giản là lười lách cách chuẩn bị kem ủ tóc thì Ric Hair chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp mái tóc của chị em nhanh dài hơn.


Ric Hair - hỗ trợ kích thích tóc mọc nhanh hơn


Với chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên quý như Hà thủ ô, thỏ ty tử, phá cố chỉ, ngưu tất, nhung hươu tươi, sữa ong chúa…kết hợp với một số loại vitamin và khoáng chất có lợi cho sự phát triển khỏe mạnh của mái tóc, Ric Hair có công dụng cải thiện tuần hoàn máu đưa các dưỡng chất đến nang tóc, giúp phục hồi các nang tóc hư tổn,  đồng thời kích thích tóc mọc nhanh, mượt mà và chắc khỏe hơn.


Hơn nữa, với chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, sản phẩm Ric Hair còn có công dụng hỗ trợ điều chỉnh rối loạn lipid máu, ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch, giúp xương cốt chắc khỏe hơn, cải thiện hoạt động của nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống lão hóa và làm da dẻ hồng hào mịn màng hơn, hỗ trợ giúp cải thiện thì trạng stress, căng thẳng, mất ngủ do thiếu máu, làm cho giấc ngủ của bạn sâu và ngon giấc hơn.


Hiện nay, sản phẩm Ric Hair được sản xuất trong nước bởi nhà máy đạt chuẩn GMP  và đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm trên website: kohinoor.com.vn hoặc đặt hàng qua số hotline 0904 516 999.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng