Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Một số hãng lốp nổi tiếng tại thi trường Việt Nam

25/03/203

Lưu tin

Giá: 66.666 đ

Địa chỉ: Q.Đồ Sơn, Hải Phòng

Thông tin thêm

MỘT SỐ HÃNG LỐP XE ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TỐT NHẤT THẾ GIỚI
Mức độ an toàn của xe phụ thuộc chủ yếu, nếu không nói là hoàn toàn là vào chất lượng của lốp xe bạn đang sử dụng.
Mặc dù có nhiều công ty lốp xe lớn đang sản xuất và cung cấp các loại lốp xe tốt nhất. Một số khác lại đang cố gắng kiếm lợi nhuận với lốp xe chất lượng thấp, dễ bị hư hỏng. Vì vậy, khi mua lốp xe, hãy đảm bảo mua từ một công ty có uy tín. Sau đây la một số hãng lốp xe chất lượng và uy tín trên thế giới.

– LỐP MICHELIN:
Michelin là một thương hiệu lốp xe nổi tiếng của Pháp. Được thành lập bởi anh em nhà Michelin, Edouard và André Michelin. Và đây là công ty lốp xe tốt nhất trên thế giới. Lốp xe Michelin nổi tiếng với chất lượng cao su sẽ giữ cho chiếc xe của bạn tiết kiệm nhiên liệu và an toàn trên đường. Vì vậy, 2 tổ chức đua xe nổi tiếng – Le Mans và MotoGP chuyên sử dụng loại lốp này.
– LỐP BRIDGESTONE
Khi nói về thương hiệu lốp xe hàng đầu trên thế giới, chúng ta phải nhắc đến Bridgestone. Một trong những thương hiệu lốp xe tốt nhất, thành công nhất của Nhật Bản. Bridgestone được thành lập vào năm 1931 bởi Shojiro Ishibashi và là công ty chuyên sản xuất phụ tùng ô tô và xe tải.

-Lốp oto FALKEN
Falken ra đời năm 1983 là sản phẩm lốp oto cao cấp của tập đoàn SUMITOMO RUBBER, một công ty hàng đầu Nhật Bản chuyên thiết kế và sản xuất lốp xe. Thương hiệu FALKEN bao gồm tất cả các dòng lốp phù hợp cho xe đua thể thao, xe du lịch và rất mạnh ở dòng lốp offroad, SUV và các dòng xe tải, xe buýt.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng