Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mọi điều bạn cần biết về máy hút ẩm Olmas

17/07/2115

Lưu tin

Giá: 3,55 Triệu

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Máy hút ẩm Olmas xử lý ẩm nhanh và chuyên nghiệp


Thị trường máy hút ẩm tại Việt Nam đang đa dạng và phong phú. Sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mang đến cơ hội lựa chọn cho khách hàng. Năm 2020 Olmas cho ra mắt dòng sản phẩm máy hút ẩm chất lượng và độc đáo. Tạo nên sự cạnh tranh kịch tích cho nhiều dòng sản phẩm khác. Bạn đang muốn tìm hiểu về thương hiệu Olmas. Hãy cùng tìm hiểu mọi điều bạn cần biết về máy hút ẩm Olmas. Sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn cho nhu cầu của mình.


Mọi điều bạn cần biết về máy hút ẩm Olmas                           Mọi điều bạn cần biết về máy hút ẩm thương hiệu


Mọi điều bạn cần biết về máy hút ẩm thương hiệu nổi tiếng Olmas


Nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm 


Cũng giống như các dòng máy hút ẩm ngưng tụ khác, Olmas cũng hoạt động như vậy. Theo nguyên lý ngưng tụ bằng máy nén. Máy sẽ hút không khí qua cửa hút gió. Phần hơi ẩm sẽ gặp lạnh ngưng tụ thành nước. Phần nước sẽ được đưa ra ngoài bằng bình hoặc đường ống dẫn. Phần không khí khô có độ ẩm phù hợp sẽ được đưa ra ngoài. Hoạt động hoàn toàn tự động qua hệ thống cài đặt thông minh nhất.


 Xuất xứ của máy hút ẩm 


Olmas được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và Nhật Bản. Được hình thành bởi các chuyên gia về độ ẩm và nhiệt độ tại Việt Nam. Các sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu tại Trung Quốc. Nhằm giảm bớt gánh nặng về chí phí cho giá thành sản phẩm.


Phân loại theo công dụng của máy hút ẩm 


Olmas tập trung chủ yếu xử lý ẩm trong bảo quản và sản xuất. Do vậy hiện có 2 loại máy hút ẩm chính sau:


– Máy hút ẩm dân dụng Olmas. Được lựa chọn với 3 công suât chủ đạo là Olmas OS-12L ( 12 lít) , Olmas OS-16L, Olmas OS-50L. 3 model này được thiết kế màu sắc trắng chủ đạo sang trọng. Diện tích sử dụng phù hợp trong khoảng từ 50m2 đổ xuống. Chủ yếu sử dụng cho phòng ngủ, văn phòng, bệnh viện, gia đình. Trang bị đầy đủ tính năng, lọc bụi, bình chứa nước, bánh xe, bảng điều khiển. Giúp người dùng có thể kiểm soát độ ẩm và sử dụng dễ dàng.


– Máy hút ẩm công nghiệp Olmas 

Máy hút ẩm công nghiệp Olmas được thiết kế 2 màu chủ đạo là màu trắng và màu xanh. Tạo nên sự khác biệt với các hãng xung quanh. Công suất hút ẩm được tập trung vào các mã như : OS-60L, OS-150L, OS-210L, OS-500L. Tương ứng với ký hiệu là số công suất mà thương hiệu sử dụng. Máy có công suất hút ẩm dưới 210 lít sử dụng điện 1 pha. Còn 210 lít và 500 lít sử dụng điện 3 pha. Tùy vào nhu cầu của khách hàng có thể lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu.


Mọi điều bạn cần biết về máy hút ẩm Olmas                          Máy hút ẩm công nghiệp Olmas màu xanh trắng


Mời bạn tham khảo thêm : Cách nhanh nhất để chống ẩm cho thiết bị điện tử


Đặc điểm máy hút ẩm công nghiệp Olmas được thiết kế tỉ mỉ, lựa chọn linh kiện phụ kiện tốt nhất. 



  • Máy nén chất lượng cao, hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao, thương hiệu đẳng cấp.

  • Dàn tách ẩm được nhúng chất chống ăn mòn, đảm bảo hoạt động trong môi trường khắc nghiệt nhất. Tuổi thọ hơn hẳn các dòng sản phẩm cùng phân khúc.

  • Quạt công tác với hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng. Vỏ quạt được làm bằng tôn mạ kẽm chất lượng cao đảm bảo bền đẹp với thời gian.

  • Bộ điều khiển được tích hợp giữa điều khiển độ ẩm và giám sát nhiệt độ. Với 9 cấp bảo vệ hệ thống giúp dễ dàng phát hiện và xử lý sự cố trong quá trình vận hành.

  • Được trang bị hệ thống điều khiển thông minh, kiểm soát giá trị độ ẩm tự do, phạm vi cài đặt độ ẩm từ 20% đến 90%.


Giá thành của máy hút ẩm 


Olmas được ưu tiên về chất lượng và giá thành. Do vậy giá của dòng sản phẩm này tương đối hợp lý với nhu cầu của doanh nghiệp tại Việt Nam. Theo đánh giá sơ bộ hiện sản phẩm có giá thấp thứ 3 trong bảng sếp hạng máy hút ẩm. Tuy nhiên chất lượng vẫn đảm bảo theo tiêu chuẩn hút ẩm của nhà sản xuất và các chuyên gia.


Các dịch vụ liên quan đến thương hiệu.


Máy được bảo hành 24 tháng tại nơi sử dụng. Bảo hành bào trì thường niên 1 năm 2 lần. Khách đặt hàng mua hàng được giao hàng và lắp đặt miễn phí toàn quốc. Hệ thống bảo hành theo tiêu chuẩn, kỹ thuật có tay nghề cao. Khách hàng yên tâm sử dụng.


Tham khảo một số model máy hút ẩm bán chạy của Olmas.


– Máy hút ẩm dân dụng Olmas OS-12l  Công suất hút ẩm 12 lít/ ngày. Được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế. Có trang bị bánh xe, điều khiển điện tử. Hoạt động êm ái thích hợp sử dụng cho không gia gia đình, văn phòng, bệnh viện.


Mọi điều bạn cần biết về máy hút ẩm Olmas                                           Máy hút ẩm OS-12L


– Máy hút ẩm Olmas OS-16L 


Nếu bạn cần chọn máy hút ẩm cho gia đình, văn phòng, bệnh viện. Thì model Olmas OS-16L là sự lựa chọn hoàn hảo. Máy được thiết kế màu trắng tinh tế, nhỏ gọn bánh xe dễ di chuyển. OS-16L hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 46db, bình chứa nước lên tới 5.5l. Có thể vừa hút ẩm vừa sấy quần áo. Đúng là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình


Mọi điều bạn cần biết về máy hút ẩm Olmas


 


– Máy hút ẩm công nghiệp Olmas OS-210 


Olmas OS-210 có công suất hút ẩm 210 lít/ ngày, sử dụng điện 3 pha. Với màu xanh trắng chủ đạo giúp máy khỏe khoắn như công suất của máy. Được sử dụng nhiều trong bảo quản nhà kho, xưởng sản xuất. Kiểm soát độ ẩm, chống ẩm cho may mặc, thiết bị điện tử, dược phẩm. 


Mọi điều bạn cần biết về máy hút ẩm Olmas                                Máy hút ẩm công nghiệp Olmas OS-210L


Mời bạn tham khảo thêm : MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP KASAMI


Ngoài ra còn model Olmas OS-150L và Olmas OS-500L cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.


Trên đây là tất tần tật mọi điều bạn cần biết về máy hút ẩm bạn đang tìm. Bạn muốn biết thêm nhiều hơn nữa. Hãy liên hệ bạn phụ trách sản phẩm của công ty Minh An theo số 0988 513 875. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều thông tin hài lòng hơn nữa.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng