Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lớp học tiền tiểu học ở Hải Phòng

19/05/2327

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0936798911

Thông tin thêm

Lớp tiền tiểu học là gì?


Đây là lớp học dành cho các bé chuẩn bị chuyển từ bậc học mầm non lên tiểu học (5-6 tuổi) nhằm gióp con làm quen với nề nếp học tập và trang bĩ các kỹ năng cần thiết để không khỏi bỡ ngỡ khi bước vào ngôi trường hoàn toàn mới mẻ.


Mỗi dip kỳ nghỉ hè đến là khoảng thời gian cho các con nghỉ ngơi, vui chơi sau chuỗi ngày học tập căng thẳng. Đây cũng là dịp mà các bậc phụ huynh tìm cho con mình một môi trường vừa chơi, vừa học để khỏi lãng quên kiến thức.


Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các bậc cha mẹ, Trung tâm Bồi dưỡng kiến thức & dạy Kỹ năng sống Onnuri Hải Phòng liên tục khai giảng các lớp học dành cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt lớp học dành cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1 luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bé bởi chương trình “học mà chơi, chơi mà học” tạo cho bé sự hứng khởi khi tham gia chương trình.


Theo đánh giá của các nhà giáo dục thì khó khăn của bé vào lớp 1 không phải là học chữ, học tính, học đọc, học viết... Bởi bên trong mỗi đứa trẻ đều là một con người đầy tiềm năng. Để có thể giúp trẻ đánh thức tiềm năng ấy và trở thành một con người tự tin làm chủ cuộc đời mình, cần 3 yếu tố quan trọng nhất sau đây:


1.Trẻ phải hiểu được rằng tương lai mình sẽ ra sao, phần lớn sẽ là do chính sự rèn luyện của trẻ chứ không phải là trách nhiệm của cha mẹ hay của ai khác. Và trẻ thực sự muốn thay đổi, tự giác rèn luyện vì chính bản thân mình, chứ không phải vì bị cha mẹ bắt ép.


2. Trẻ được trang bị các phương pháp, công cụ thể để rèn luyện những kỹ năng cần thiết để làm chủ việc học, làm chủ cuộc đời.


3. Bé có kế hoạch rèn luyện rõ ràng và kế hoạch đó được giám sát, hỗ trợ bởi gia đình và những người xung quanh bé để tránh tình trạng “nói mà không làm”.


Vì thế, để trẻ vào học tốt chương trình tiểu học các bậc cha mẹ cần chuẩn bị cho con các điều kiện về thể chất, trí tuệ, tình cảm – xã hội, ngôn ngữ, một số kỹ năng cần thiết cho hoạt động học tập.


Khi lựa chọn trung tâm Onnuri con bạn sẽ được giáo viên:



  • Truyền cảm hứng để bé tự mình muốn thay đổi và chịu rèn luyện: Trẻ được sinh hoạt trong một môi trường hướng thiện, nơi mọi người luôn tôn trọng và tin tưởng vào tiềm năng của trẻ. Cách truyền đạt các bài học giàu cảm hứng, giàu tính tương tác (sử dụng các câu chuyện văn học và câu chuyện trong đời thực, phim ảnh, diễn kịch, trò chơi nhóm…) khiến bé được thôi thúc để thay đổi và muốn hướng bản thân mình đến những điều tốt đẹp hơn.

  • Trao cho bé các công cụ chi tiết để bé biết cách thay đổi và rèn luyện sao cho hiệu quả: Các nguyên tắc tư duy, những chuẩn mực hành xử, kỹ năng học tập hiệu quả… sẽ được cung cấp cho trẻ dưới những hình thức cụ thể, dễ hiểu và được tổng hợp thành một cuốn “Sổ tay Làm chủ cuộc đời” mà trẻ sẽ sử dụng xuyên suốt chương trình học và cả về sau.

  • Sát cánh cùng bé, phối hợp chặt chẽ với gia đình: Trung tâm thường xuyên cập nhật thông tin và trao đổi với phụ huynh (sau từng buổi học và sau từng học phần) để cùng theo dõi và đánh giá sự tiến bộ của bé. Sau mỗi học phần, trẻ sẽ lập một kế hoạch rèn luyện cụ thể và kế hoạch đó sẽ được giám sát, nhắc nhở bởi trung tâm Delta và gia đình.


CHƯƠNG TRÌNH CHỈ CÓ TẠI TRUNG TÂM ONNURI HẢI PHÒNG


CON BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ LỚP HỌC?


Việc dạy cho các bé chuẩn bị vào lớp 1 hoàn toàn khác so với các bậc học khác. Các giáo viên không chỉ là người mang lại kiến thức cho các con mà còn phải là một người mẹ hiền dắt con những bước đầu tiên trên con đường xây dựng tương lai, tạo cho con thói quen học tập như:



  • Giúp con nhanh chóng tạo thói quen cho việc học, giúp con hiểu được việc học không chỉ là cần thiết, là nhiệm vụ mà còn là trách nhiệm cần phải thực hiện

  • Con cần hiểu rõ con học để làm gì, mục đích của việc học như thế nào?

  • Giúp con nhanh chóng học đếm, học tính

  • Dạy con bảng chữ cái, cách ghép từ, nghĩa của từ, cách đọc, đánh vần…

  • Cách cầm bút viết,cầm sách, tư thế ngoi học đúng cách

  • Dạy cho con làm quen với ngoại ngữ và có khả năng học và phát âm chuẩn ngay từ ban đầu


Những việc tưởng chừng đơn giản trên nhưng với lứa tuổi hồn nhiên vô tư của bé thì lại khó có thể bắt trẻ theo một khuôn mẫu nhất định ngay được.


Hãy cùng Onnuri tạo điều kiện cho trẻ khám phá trí thông minh của mình dưới các khía cạnh khác nhau để giúp trẻ tự tin, hạnh phúc vì biết mình giỏi cái gì đồng thời cũng phát triển toàn diện hơn. Và khi con biết lựa chọn công việc, định hướng nghề nghiệp tương lai dựa trên những điểm mạnh của bản thân, con không chỉ tự tin mà còn đạt được thành công bền vững và có được niềm vui trong cuộc sống.


Trung tâm Onnuriluôn đảm bảo chất lượng sau mỗi khóa học bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, yêu quý trẻ luôn sẵn sàng sát cánh cùng học sinh tận tình hướng dẫn từng lời ăn tiếng nói để có được những chuẩn bị ban đầu tốt nhất, tự tin bước vào lớp 1 với đầy hứng khởi.


Hãy liên hệ với chúng tôi:


CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO ONNURI


Địa chỉ: Số 37/201 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng


Điện thoại: 0936798911 hoặc 0968204238 (Mrs Dung)


Website: duhocdts.edu.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng