Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lợi ích bất ngờ về chế độ không trọng lực từ những chiếc ghế massage FUJIKIMA

28/06/218

Lưu tin

Giá: 65đ

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

0336696795


4 LỢI ÍCH SỨC KHỎE VÀNG CHẾ ĐỘ KHÔNG TRỌNG LỰC MANG LẠI “Không trọng lực - Zero Gravity” là ứng dụng đắt giá được phát triển bởi NASA nhằm giúp các phi hành gia tránh khỏi tác hại của lực hấp dẫn Trái Đất khi bay vào vũ trụ, cụ thể là triệu chứng mệt mỏi và cảm giác đè nén lên cột sống. Trải qua nhiều thập niên, công nghệ không trọng lực Zero Gravity được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là trên ghế massage toàn thân, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng:


Lợi ích bất ngờ về chế độ không trọng lực từ những chiếc ghế massage FUJIKIMA Thư giãn tối đa đốt sống cổ và lưng: Ở chế độ Zero Gravity cổ và lưng của bạn được thả lỏng tối đa mang đến cảm giác thoải mái bội phần, nhất là sau một ngày làm việc ngồi nhiều hay đứng nhiều gây sức ép lớn lên cột sống.


Lợi ích bất ngờ về chế độ không trọng lực từ những chiếc ghế massage FUJIKIMA Cải thiện chức năng hô hấp: Các nhà khoa học đã chỉ ra, khi cơ thể ở trạng thái ngửa tối đa thì các áp lực trên cơ hoành bao quanh phổi được mở rộng, nhờ đó lưu lượng oxy được nạp vào nhiều hơn, cải thiện chức năng phổi ngày một tốt hơn.


Lợi ích bất ngờ về chế độ không trọng lực từ những chiếc ghế massage FUJIKIMA Giảm căng cứng cơ, chống phù nề: Khi ghế ngả ra sau phần chân sẽ được nâng lên cao giúp cho máu được lưu thông, giảm tình trạng căng cơ, phù nề chân khi liên tục phải ngồi hay đứng nhiều trong thời gian dài.


Lợi ích bất ngờ về chế độ không trọng lực từ những chiếc ghế massage FUJIKIMA Tăng cường tuần hoàn máu: Cơ thể nằm ở vị trí không trọng lực với chân và khớp gối được nâng cao đồng thời giúp quá trình bơm máu về tim dễ dàng hơn, từ đó lượng oxy trong máu được nâng lên đáng kể.


Hiện nay, tất cả các mẫu ghế massage của FUJIKIMA đều sở hữu tính năng massage không trọng lực. Đặc biệt, ghế c còn được trang bị chế độ không trọng lực I (ngả từ 0-135 độ) và không trọng lực II (ngả từ 0-170 độ) mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn.


Để trải nghiệm tính năng không trọng lực trên ghế massage của Fujikima hãy ghé hệ thống showroom gần bạn nhất hoặc để lại #SĐT nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng