Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khai giảng khóa học solidworks tháng 10 tại Hải Phòng

14/10/208

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Khai giảng khóa học solidworks tháng 10 năm 2020 tại Hải Phòng. Khóa học solidworks chuyên ngành vẽ cơ khí, thiết kế chi tiết máy móc. Bạn mong ước làm trong lĩnh vực thiết kế cơ khí. Vậy bạn cần phải biết đến phần mềm solidworks và autocad. Đó là 2 phần mềm hữu dụng nhất trong vẽ 2D và 3D về các chi tiết máy. Khóa học solidworks tháng 10 năm 2020 đang được tuyển sinh khai giảng, bạn hãy nhanh tay đăng ký để lĩnh hội kiến thức về khóa dựng hình chi tiế máy móc 3D bằng phần mềm solidworks nhé. Khóa học solidworks tháng 10 đang chờ đón các bạn tại tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Nam Định,…


Khóa học solidworks tại Hải Phòng


Với phương pháp đào tạo theo hình thức 1 kèm 1, bạn hoàn toàn yên tâm về khóa học solidwoks, về chất lượng đào tạo tại nơi đây. Khóa học solidworks tại Hải Phòng do đội ngũ giảng viên là chuyên ngành cơ khí, cùng với nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo sẽ giúp bạn nhanh chóng lĩnh hội, nắm bắt các lệnh trong phần mềm solidworks và ứng dụng nó vào các bản vẽ cơ khí.


Bạn không phải lo lắng về trình độ tiếp thu, cũng như bạn là người làm ngang không phải là dân thiết kế, không phải là chuyên ngành cơ khí. Đến với khóa học solidowrks của trung tâm FFD bạn không phải lo lắng gì cả. Đội ngũ giảng viên của trung tâm sẽ biết cách giúp bạn lĩnh hội kiến thức, mở mang kiến thức trong lĩnh vực thiết kế cơ khí. Những chú ý khi dựng hình, lắp ráp chi tiết máy. Bạn hoàn toàn yên tâm với hệ thống giáo trình học đến đâu thực hành đến đó, dạy theo hình thức 1 kèm 1 tức là 1 thầy và 1 trò. Trình độ bạn tiếp thu nhanh thì giáo viên sẽ biết cách dạy nhanh để đẩy bài, trình độ bạn tiếp thu chậm thì giáo viên sẽ dạy chậm để bạn nắm chắc kiến thức. Đảm bảo sao cho bạn khi học xong khóa Solidowrks là có thể làm được việc luôn.


Trung tâm dạy solidworks tại Hải Phòng


Thời gian học luôn linh động tùy thuộc vào sự sắp xếp của học viên. Khi học viên nghỉ có việc riêng thì sẽ được bảo lưu bài học, không lo mất bài. Học đến khi nào xong chương trình, làm được việc mới thôi.


Học phí:


Khóa học solidworks cơ bản: 1250.000VNĐ/ khóa


Khóa học solidworks nâng cao: 1250.000VNĐ/ khóa


Compo 2 khóa sẽ giảm 10% học phí


Mọi chi tiết xin liên hệ


TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THIẾT KẾ FFD


HOTLINE: 0986.322.768


EMAIL: thietkeffd@gmail.com


WEBSITE: https://thietkeffd.com


Hãy đến với trung tâm dạy thiết kế cơ khí chuyên nghiệp để làm chủ công cụ thiết kế với phần mềm solidworks chuyên nghành cơ khí và để tạo cho mình những cơ hội việc làm tốt nhất cho mình và hướng phát triển trong tương lai. Trung tâm thiết kế FFD - Chắp cánh cho những ước mơ vươn xa!


Ngoài lĩnh vực đào tạo solidworks, trung tâm FFD còn đào tạo các khóa như Autocad, Inventor, photoshop cùng nhiều môn học đồ họa khác.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng