Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hệ thống giám sát hành trình

10/09/197

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Để thuật tiện hơn trong quá trình theo dõi, giám sát, bảo vệ xe máy, Định vị Bách Khoa sẽ hướng dẫn cách sử dụng phần mềm định vị xe máy đơn giản ngay trên điện thoại di động.


Cách sử dụng phần mềm định vị xe máy


Để định vị xe máy trên điện thoại bằng phần mềm, điều đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị một chiếc điện thoại kết nối được vào mạng internet. Tiếp đó, thay vì phải truy cập trực tiếp vào website dinhvibachkhoa.vn, quý khách có thể tải app ngay về điện thoại di động chỉ với các bước đơn giản sau:


Bước 1: Tải app và cài đặt vào điện thoại


Với hệ điều hành Android, quý khách vào CHplay và tìm kiếm từ khóa “DVBK”

Hoặc có thể tải ngay ứng dụng “DVBK” về máy trên thiết bị di động theo link sau: https://play.google.com/store/apps/details?id=gps.dvbk.motor


Đối với điện thoại có sử dụng hệ điều hành IOS của các dòng iphone, quý khách vào App Store, cũng tìm kiếm từ khóa “DVBK”.
Hoặc có thể tải ngay ứng dụng về điện thoại iphone theo link sau: https://apps.apple.com/vn/app/dvbk/id1073822024?l=vi


Bước 2: Đăng nhập tài khoản


Khi mua thiết bị định vị xe máy tại Bách Khoa, bạn sẽ được cung cấp 1 User name và Pass word đăng nhập vào hệ thống phần mềm theo dõi xe trực tuyến.
 Sau khi đã tải thành công ứng dụng “DVBK” về máy, bạn tiến hành đăng nhập tài khoản vào app theo đúng tài khoản mà Định vị Bách Khoa đã cung cấp.


Bạn cũng có thể đổi lại mật khẩu cho dễ nhớ sau khi đăng nhập lần đầu tiên tại mục “Đổi mật khẩu”.


Bước 3: Theo dõi, giám sát xe trực tuyến


Đăng nhập thành công, bạn sẽ xem thấy tình trạng hoạt động của các xe của mình ngay trên màn hình, có thể sửa lại giao diện, xem danh sách xe hoặc xem lại hành trình tại phần menu.


Bước 4: Đăng xuất tài khoản để bảo mật thông tin.


Lựa chọn cài đặt => Đăng xuất. Ngay cả khi Quý khách không đăng xuất tài khoản mà sử dụng nút Home để thoát nhanh ra ngoài màn hình chính thì tài khoản cũng tự động được đăng xuất và không có chức năng nhớ mật khẩu để đảm bảo tính bảo mật cao nhất.


Phần mềm định vị xe máy sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, đựợc tích hợp đầy đủ các tính năng và tiện ích dễ dàng sử dụng trong quản lý giám sát phương tiện, giám sát con nguời.
Trong quá trình sử dụng khách hàng có thắc mắc hoặc cần thêm thông tin chi tiết xin quý khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn, giải đáp tốt nhất.



ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA


Địa chỉ: 150 Quang Trung - P.Trấn Hưng Đạo - Tp.Thái Bình


Website: Dinhvibachkhoa.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng