Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giấy dán tường Hải Phòng

25/04/24643

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0945241888

Thông tin thêm


                                 GIẤY DÁN TƯỜNG HẢI PHÒNG



Bạn vừa mới xây nhà hoặc vừa mới mua nhà xong, cần trang trí cho căn phòng của bạn bằng giấy dán tường mà chưa biết phải làm sao cho hợp phong thủy, phối màu tốt với ngôi nhà,... chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách chọn mẫu giấy sao cho hợp lý nhất:


1. Chọn theo mùa


Nếu nhà bạn không có những thiết bị sưởi ấm vào mùa đông hay làm lạnh vào mùa hè hoặc đơn giản là đang tạm hỏng thì có thể dùng giấy dán tường cũng là một biện pháp tạo cảm giác thay đổi nhiệt độ đáng kể. Ví dụ như vào mùa đông bạn có thể dùng màu cam, vàng hay đỏ gạch sẽ có cảm giác ấm áp hơn. Còn vào mùa hè bạn hãy dùng màu xanh, trắng, hay vàng nhạt (những màu sắc thường thấy của biển) sẽ làm cho bạn có cảm giác mát mẻ như đang ở biển vậy.


2. Chọn theo hướng nhà


Nếu nhà bạn có hướng Bắc, Đông Bắc thì có thể chọn những loại giấy dán tường có hoa văn đẹp và tươi sáng để làm nổi bật căn phòng của bạn.


Còn ở hướng Tây, Tây Nam là hướng vô cùng nóng thì bạn nên chọn những loại giấy dán tường tránh phản quang, dễ chuyển tiếp bề mặt như gạch, đá hay vân sần. Thông thường những loại giấy này có màu vàng nhạt, xanh nhạt.


Nhà bạn theo hướng Nam, Đông Nam có thể dùng loại giấy màu đất, xanh rêu để giảm bớt ánh sáng mạnh từ trên cao.


3. Chọn theo phòng trong nhà


Đối với phòng ngủ trẻ em thì bạn có thể chọn giấy dán tường co màu sắc tươi sáng, có nhiều họa tiết ngộ nghĩnh theo giới tính của trẻ. Ví dụ như bé trai thì là màu xanh, bé gái là màu hồng.Phòng ngủ người lớn chọn màu sắc đơn giản, trang nhã, không cầu kỳ để tạo sự thoải mái cho gia chủ sau những giờ làm việc căng thẳng.


Khu vực nhà ăn và nhà bếp là nơi bạn cần chú trọng nhất, vì nhà bếp của bạn là nơi thường xuyên phải nấu nướng, dẫn đến nhiều dầu mỡ và khô nóng. Bạn hãy dùng những loại giấy dán tường có màu ghi và vàng để tạo cảm giác giảm nhiệt cho nhà bếp. Hơn nữa vì phòng bếp hay nóng ẩm nên để đảm bảo độ bền cho giấy bạn nên chọn những loại có lớp nilon và dầy hơn những phòng khác.


Bạn muốn tạo cảm giác không gian trong phòng rộng hơn cũng có thể sử dụng giấy loại kẻ sọc, bạn sẽ thấy dường như trần nhà cao hơn.


Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ http://giaydantuonghoaviethan.com để được sở hữu nhiều mẫu giấy dán tườngmới nhất, đẹp nhất cho căn nhà của bạn.





 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ liên hệ: 384 NGUYỄN BỈNH KHIÊM, NGÔ QUYỀN, HẢI PHÒNG
ĐT: 0313.653636 - FAX: 0313.653636_Hotline:0945241888
Webside:http://giaydantuonghaiphong.vn/
Fb:https://www.facebook.com/giaydantuonghaiphong0911504444/




 



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan