Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giải pháp nâng cao tuổi thọ cho thiết bị định vị ô tô

06/09/1911

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Tuổi thọ của thiết bị định vị ô tô thường là bao lâu? Làm cách nào để gia tăng tuổi thọ cho thiết bị?


Đây là hai câu hỏi thường nhận được sự quan tâm rất lớn. Hãy cùng chúng tôi tháo gỡ những câu hỏi này ngay sau đây.


Giải pháp nâng cao tuổi thọ cho thiết bị định vị ô tô


Tăng tuổi thọ cho thiết bị định vị ô tô


VÌ SAO YẾU TỐ TUỔI THỌ CỦA THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ Ô TÔ LẠI QUAN TRỌNG?


Thiết bị định vị ô tô cũng giống như bất cứ thiết bị nào khác, người tiêu dùng đều rất chú trọng đến độ bền hay tuổi thọ của sản phẩm. Bởi đơn giản một thiết bị có chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ ổn định thì tuổi thọ mới tăng cao được.


Những máy móc công nghệ thường dùng như tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy hút bụi, bàn là…thì ai cũng tin dùng đồ của Nhật. Thậm chí còn có quan niệm rằng đồ bãi của Nhật thậm chí dùng vẫn còn ổn định, tiết kiệm điện, an toàn và được lâu thời gian hơn so với đồ Trung Quốc hay các nước khác.


Nói như vậy là đủ thấy độ bền tuổi thọ của thiết bị làm nên uy tín thương hiệu như thế nào và quyết định sự lựa chọn của khách hàng ra sao.


Giải pháp nâng cao tuổi thọ cho thiết bị định vị ô tô


Yếu tố tuổi thọ quan trọng


Suy cho cùng tuổi thọ không chỉ là yếu tố quan trọng khi xem xét lựa chọn mua thiết bị định vị ô tô mà còn quan trọng với bất cứ thiết bị máy móc nào. Với thiết bị định vị ô tô theo chúng tôi yếu tố độ bền tuổi thọ sản phẩm còn quan trọng hơn nữa bởi đây là một thiết bị công nghệ điện tử viễn thông đặc thù mà chỉ có những chuyên viên, kỹ sư trong ngành mới nắm rõ được.


TUỔI THỌ CỦA THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ Ô TÔ LÀ BAO NHIÊU?


Tuổi thọ của thiết bị định vị ô tô thông thường là từ 3-5 năm. Nếu thiết bị định vị ô tô kém chất lượng tuổi thọ thường chỉ từ 1-3 năm. Khi sử dụng những thiết bị này không những không được lâu dài mà khi sử dụng còn rất khó chịu do chất lượng thiết bị thấp, hoạt động không ổn định, hay phát sinh lỗi, trục trặc trong quá trình sử dụng.


Ngược lại đối với những thiết bị định vị chất lượng tuổi thọ của sản phẩm có thể lên tới 5-7 năm hoặc lâu hơn. Đơn cử có thể kể đến thiết bị định vị ô tô BK88 của Định Vị Bách Khoa. Có những xe đã lắp thiết bị định vị BK88 từ năm 2012 đến nay vẫn hoạt động tốt. Như vậy tuổi thọ của thiết bị định vị ô tô chất lượng có thể lên tới 10 năm.


Dù thiết bị nào sau 10 năm vẫn có thể hoạt động tốt các chuyên gia vẫn khuyến cáo các doanh nghiệp/chủ xe vận tải tiến hành lắp đặt thiết bị mới thay thế thiết bị cũ đã hoạt động liên tục 10 năm để đảm bảo an toàn cho phương tiện, tài sản và con người.


LÀM SAO ĐỂ TĂNG TUỔI THỌ CỦA THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ Ô TÔ?


Để tăng tuổi thọ của thiết bị định vị ô tô tốt nhất quý khách hàng nên chú ý từ khâu lựa chọn mua tới sử dụng sản phẩm. Cụ thể như sau:



  • Muốn thiết bị định vị ô tô có độ bền và tuổi thọ cao thì khi lựa chọn sản phẩm nhất thiết phải lựa chọn một thiết bị chất lượng. Quý khách hàng nên tìm tới các nhà cung cấp uy tín lâu năm có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm, niêm yết rõ ràng tem nhãn, tham số kỹ thuật trên thiết bị & bảo hành ít nhất 2 năm.


Giải pháp nâng cao tuổi thọ cho thiết bị định vị ô tô


Thiết bị hợp chuẩn, tham số chi tiết rõ ràng



  • Khi đã chọn được thiết bị định vị ô tô chất lượng thì quý khách hàng cần cẩn thận trong lắp đặt và sử dụng để thiết bị đạt được độ bền cao nhất. Việc lắp đặt thiết bị định vị cần tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật , đúng nguồn điện, đúng chỉ dẫn dây nguồn… Thiết bị định vị ô tô cần được lắp ở vị trí không quá kín để còn dễ dàng thu phát tín hiệu GPS, GSM nhưng cũng cần lắp ở vị trí khó bị tác động bởi nhiệt độ, độ ẩm hay ngoại cảnh.


Giải pháp nâng cao tuổi thọ cho thiết bị định vị ô tô


Vị trí lắp đặt định vị ô tô



  • Để nâng cao tuổi thọ của thiết bị định vị ô tô thì trong khi sử dụng cần tránh để nước, bụi, hay ảnh hưởng của nhiệt độ, độ ẩm và tác động của ngoại lực. Nếu trong quá trình sử dụng có bất cứ trục trặc phát sinh gì quý khách hàng cần liên hệ báo ngay nhà cung cấp định vị để xem xét xử lý.


Hy vọng những nội dung trong bài viết trên đã giúp quý khách hàng hiểu rõ về tuổi thọ của thiết bị định vị ô tô. Cần tư vấn để lựa chọn thiết bị định vị ô tô có độ bền và tuổi thọ cao quý khách có thể liên hệ số hotline 0916 169 096 của chúng tôi.


Giải pháp nâng cao tuổi thọ cho thiết bị định vị ô tô Xem chi tiết : Thiết bị định vị BK88


ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA
Địa chỉ: 150 Quang Trung - P.Trấn Hưng Đạo - Tp.Thái Bình
Website: Giamsathanhtrinh24h.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng