Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dạy kế toán thực hành online

16/11/204

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: phamlichktthp@gmail.com

Địa chỉ: 4/79 Chợ Đôn, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng.

Điện thoại: 989206711

Nơi làm việc: Hải Phòng

Ngày đăng: 16/11/20

Mức lương: Thoả thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989206711

Thông tin thêm

Qua khảo sát thì mình thấy có mấy vấn đề các bạn kế toán đang gặp phải như sau:



  • Thứ nhất các bạn mới ra trường kiến thức còn nóng hổi thì hạch toán vẫn ổn nhưng chưa có va chạm thực tế và kỹ năng dùng Excel, phần mềm kế toán vẫn còn kém, nên khi vào làm trong công ty chưa thể đáp ứng đươc công việc với cường độ cao.

  • Thứ 2 các bạn đã ra trường lâu đi làm nhưng không làm đúng chuyên ngành nên kiến thức rơi vãi nên khi quay lại với công việc kế toán tổng hợp còn lúng túng.

  • Thứ 3 nhiều bạn có làm công việc của kế toán nhưng chỉ làm 1 phần trong đó như: Kế toán tiền lương, kế toán công nợ, kế toán kho...nên các bạn cũng chưa thể đáp ứng cho vị trí kế toán tổng hợp.

  • Thứ tư nhiều bạn kế toán có thể làm kế toán tổng hợp công ty nhỏ nhưng chưa nắm vững được luật nên khi cơ quan thuế xuống kiểm tra, quyết toán hay lúng túng.

  • Thư năm nhiều bạn kế toán có thể nhận được các công ty quy mô nhỏ và vừa có thể học ngay trên chứng từ công ty các bạn.

  • Vậy để giải quyết gốc rễ từng vấn đề bên mình đang có lớp online dành cho các bạn có nhu cầu khác nhau.


+ Với lớp các bạn mới bắt đầu chúng ta sẽ đi từ căn bản nhất, từ cách xác định đối tượng kế toán liên quan trong nghiệp vụ, các tài khoản cần dùng trong nghiệp vụ phát sinh đến cách định khoản chính xác. Đến cách ghi hóa đơn GTGT theo từng loại hình công ty. Sau khi đã định khoản tốt các bạn sẽ được học cách khai thuế điện tử, nộp thuế điện tử, báo cáo hóa đơn, khai bảo hiểm điện tử. Cân đối chi phí theo từng loại hình công ty. Sau đó các bạn sẽ được học kế toán tổng hợp của từng loại hình doanh nghiệp trên cả Excel để links sổ sách và kế toán tổng hợp trên Misa. Lên BCTC, quyết toán thuế thuế TNDN, thuế TNCN  trên HTKK và phần mềm Misa. Cách nhận biết BCTC đã chuẩn chỉnh hay chưa.


+ Với các bạn học nâng cao thì sẽ được học trên chứng từ các công ty theo yêu cầu của các bạn!


+ Hoặc các bạn có nhu cầu học ngay chính công ty của nhà mình.


+ Mỗi lớp online tối đa 4-5 bạn! 


Hơn hết đó là các bạn nắm được các thông tư hướng dẫn trong từng trường hợp cụ thể để các bạn áp dụng để khi cơ quan thuế xuống đơn vị kiểm tra quyết toán các bạn có thể tự tin bảo vệ chi phí của công ty mình cũng như cách xử lý các tình hương phát sinh như viết hóa đơn sai hỏng,  xử lý tờ khai thuế khi nộp sai… Thêm nữa các bạn nắm được các giấy tờ cần thiết để kẹp cùng với chứng từ theo mỗi loại hình công ty khác nhau.


Nếu các bạn cần tư vấn thuế của mỗi công ty các bạn hoặc các bạn có nhu cầu thuê làm dịch vụ Thuế, BCTC, Bảo hiểm có thể liên hệ với chúng tôi theo số ĐT: 0989206711( Số Zalo) or facebook: https://www.facebook.com/

Yêu cầu & Quyền lợi

Được học trên toàn bộ chứng từ thực tế các công ty. Học tất cả các loại hình doanh nghiệp.

1 lớp online tối đa 4-5 bạn. Các bạn học trên chứng từ công ty của các bạn thì dạy kèm theo yêu cầu của từng bạn!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng