Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên thanh lý cột điện cũ ly tâm giá rẻ

20/04/2018

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Chuyên thanh lý cột điện cũ ly tâm giá rẻ


Sản phẩm cột điện bê tông ly được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với các trang thiết bị hiện đại và được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất - thành phẩm. Do đó cột điện bê tông ly tâm đạt các yêu cầu về thiết kế, thử nghiệm theo TCVN 5847:2016. Tiêu chuẩn ISO: 9001-2015 của trung tâm chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn (Quacert).



Hiện nay trên thị trường đang tồn tại 2 loại cột điện bê tông theo 2 tiêu chuẩn mới và cũ đó là cột điện bê tông ly tâm tiêu chuẩn mới TCVN: 5847-2016 và cột điện bê tông ly tâm tiêu chuẩn cũ TCVN: 5847-1994. Loại cột theo tiêu chuẩn cũ vẫn được sản xuất và sử dụng tuy nhiên đã dần được chuyển đổi và thay thế bằng cột điện tiêu chuẩn mới. Do những ưu điểm vượt trội của loại cột điện bê tông ly tâm theo tiêu chuẩn mới TCVN: 5847-2016 nên nó được sử dụng rộng rãi ở các công trình dự án trong và ngoài nghành điện. 


1. Hải Phong - đại lý cột điện bê tông ly tâm tại các tỉnh khu vực phía bắc


- Hải Phong tự hào là đại lý cấp 1 phân phối các loại cột điện bê tông ly tâm dự ứng lực & không dự ứng lực theo tiêu chuẩn TCVN:5847;2016 và cột điện bê tông theo tiêu chuẩn 5847:1994 chất lượng, giá rẻ. Cột điện bê tông ly tâm do chúng tôi cung cấp luôn có đầy đủ chứng chỉ, biên bản thử nghiệm đã được chứng nhận bởi các tổ chức kiểm định chất lượng và phù hợp với Tiêu Chuẩn Xây Dựng Việt Nam .


- Hàng năm công ty Hải Phong cung cấp ra thị trường cho khách hàng và đối tác hàng nghìn sản phẩm cột điện bê tông ly tâm các loại với chất lượng cao góp phần xây dựng lên những dự án công trình xây dựng phục vụ sự phát triển đất nước. Cột điện do chúng tôi cung cấp được phân bố rộng khắp các tỉnh thuộc đồng bằng khu vực phía bắc tới các tỉnh thuộc vùng núi cao. Chất lượng cột và giá cả luôn được khách hàng và đối tác đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn.


- Công ty Hải Phong chuyên cung cấp cột điện bê tông ly tâm với đầy đủ các chủng loại cột chiều cao từ 6m đến 22m. Hàng đầy đủ mọi kích thước, giao hàng với số lượng lớn thời gian nhanh chóng. Đặc biệt giao hàng tận nơi miễn phí vận chuyển tới tận công trình dự án của khách hàng.


- Hiên tại công ty Hải Phong đang cung cấp  cho thi trường 2 loại sản phẩm cột điện bê tông gồm



  • Cột điện bê tông ly tâm sản xuất theo tiêu chuẩn 5847:2016

  • Cột điện bê tông ly tâm sản xuất theo tiêu chuẩn 5847:1994


- Chúng tôi phân phối cung cấp vận chuyển cột điện bê tông ly tâm tới tận công trình cho quý khách hàng. Chúng tôi báo giá và cung cấp cột điện bê tông ly tâm dự ứng lực và cột điện bê tông ly tâm không dự ứng lực tới các tỉnh thành như: 



  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Hải Phòng

  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Hải Dương

  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Quảng Ninh

  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Hưng Yên

  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Bắc Ninh

  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Bắc Giang

  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Hòa Bình

  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Thái Nguyên

  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Ninh Bình

  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Thái Bình

  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Nam Định

  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Hà Nam

  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Thanh Hóa

  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Vĩnh Phúc

  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Phú Thọ

  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Lạng Sơn

  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Yên Bái

  • Đại lý cột điện bê tông ly tâm tại Tuyên Quang


Và còn tại nhiều tỉnh thành khác khu vực phía bắc. 


 


Chuyên thanh lý cột điện cũ ly tâm giá rẻ


2. Đặc điểm và ưu điểm cột điện bê tông ly tâm dự ứng lực


- Ưu điểm về cột điện dự ứng lực thứ nhất mác bê tông cao hơn, chịu lực ở đầu cột lớn hơn


- Ưu điểm của cột điện bê tông dự ứng lực nó vượt trội hơn so với ưu điểm của cột điện thông thường. Thép sử dụng trong cột điện dự ứng lực sử dụng thép nhập hàm lượng cacbon cao hơn. Ở cột điện thông thường khi lực tác dụng vào thì tác dụng bê tông trước, sau đó mới tác dụng vào thép. Còn cột điện dự ứng lực này thì lực tác dụng vào đồng thời luôn cả bê tông và thép đều đồng thời chịu lực luôn, vì thép được gia lực trước đã sẵn sàng chịu lực. Tải trọng lực ở cột điện dự ứng lực cao hơn cột thông thường. Bên cạnh đó, chất lượng, thiết kế cột đều được kiểm tra định kỳ, mác bê tông đều đạt trên 500. Trong quá trình làm đều được kiểm soát, khi nhìn vào lỗ bên trong thấy bê tông đều bên trong là đạt chất lượng


- Do bê tông được ứng suất trước nên sản phẩm cột bê tông ly tâm dự ứng lực sẽ không bị biến dạng, bị nứt trong quá trình vận chuyển, lắp dựng và sử dụng.


-Bê tông được ứng suất trước, kết hợp với quay ly tâm đã làm cho cột điện bê tông của sản phẩm đặc, chắc, chịu được tải trọng cao, không nứt, tăng khả năng chống thấm, chống ăn mòn cốt thép, ăn mòn sulphate.

- Do sử dụng bê tông và thép cường độ cao nên tiết diện cốt thép giảm, dẫn đến trọng lượng của sản phẩm giảm rất nhiều, thuận lợi cho việc di dời, vận chuyển, thi công, lắp dựng

- Sản phẩm cột bê tông ly tâm dự ứng lực sử dụng phù hợp thích ứng với các vùng biển, nước mặn.

 


Chuyên thanh lý cột điện cũ ly tâm giá rẻ


3. Chính sách bảo hành và chất lượng


- Để biết thông tin về giá cả sản phẩm quý khách hàng trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sản phẩm rẻ nhất.


- Cột điện bê tông do chúng tôi cung cấp được vận chuyển bằng cẩu chuyên dụng 15 tấn và giao hàng tới tận kho hoặc tại chân dự án công trình của quý khách. Cột trong quá trình vận chuyển được chèn buộc cẩn thận không bị hư hại sứt vỡ trong quá trình vận chuyển. 


- Cột được giao theo đúng loại cột mà quý khách đã lựa chọn đảm bảo chiều dài và kích thước theo thông số bảng kỹ thuật. Trên mỗi cột điện bê tông đề được dập chìm lực đầu cột mà cột đó chịu tải trọng.


- Cột điện bê tông dự ứng lực được cam kết chất lượng bảo hành trong 12 tháng kể từ ngày giao hàng.


 


Cam kết chất lượng: Cột điện bê tông ly tâm TCVN 5847:2016 - Phù hợp với TCVN 


Chính sách bảo hành: Cột điện bê tông ly tâm TCVN 5847:2016  - Bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng.


Để được tư vấn thêm về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ: 


Hotline: Mr Lực:  0933.477.466              evnhaiphong@gmail.com


Hải Phong hân hạnh được phục vụ Quý vị!


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng