Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuột quang không dây Forter V182

08/09/1838

Lưu tin

Giá: 99.000đ

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01688807611

Thông tin thêm

CƯỜNG ANH COMPUTER xin kính chào quý khách!


Như các bạn đã biết, trong thời đại công nghệ số hiện nay thì chuột máy tính là 1 phụ kiện không thể thiếu và có ứng dụng vô cùng rộng rãi trong hầu hết các hoạt động công nghệ như đảm nhận các thao tác chọn, lướt, kéo thả khi sử dụng máy tính, hỗ trợ hoặc thay thế cho Touchpad của laptop cũng như có thể giúp bạn ffieeuf khiển các thiết bị SmartTV hay TVBOX 1 cách dễ dàng và thuận tiện hơn.


Nếu như bạn đang cần mua chuột máy tính mà vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm nào phù hợp thì hãy để CƯỜNG ANH COMPUTER mang đến cho bạn sản phẩm "Chuột quang không dây FORTER V182" với chất lượng cực kỳ ổn định cùng giá thành không thể hợp lý hơn.


FORTER V182 sử dụng kết nối không dây 2.4GHz với đầu thu Nano siêu nhỏ cho khoảng cách sử dụng tối đa lên tới 10m. Bên cạnh đó với công nghệ tiên tiến tự động bật tắt khi kết nối giúp chuột có thể tiết kiệm năng lượng pin tối đa gấp 3 lần so với một số dòng chuột không dây thông thường khác trên thị trường.


Một ưu diểm khác của chuột không dây V182 là độ phân giải quang học 1600dpi cực nhạy giúp các thao tác click chuột của bạn trở nên nhanh và chính xác hơn. Ngoài ra V182 cũng có khả năng tương thích với hầu hết các hệ điều hành hiện có nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của bạn.


Thiết kế Ergonomic ưu việt của FORTER V182 vô cùng thuận tiện khi sử dụng cho cả 2 tay. Kểu dáng nhỏ gọn, thời trang, dễ cầm nắm cùng bề mặt được sơn nhám kỹ lưỡng giúp không để lại dấu tay tránh bụi bẩn sẽ tạo được cảm giác thoải mái cho bnaj khi sử dụng.


Sản phẩm chính hãng, mới 100%, bảo hành đầy đủ. Đến với CƯỜNG ANH COMPUTER bạn sẽ được mua hàng với chất lượng tốt nhất, giá cả phù hợp nhất cùng nhiều dịch vụ ưu đãi nhất. Mọi chi tiết mua hàng vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH CƯỜNG ANH


Địa chỉ: 60 Quán Nam, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng


SĐT: 01688807611


Websitehttps://cuonganhcomputer.vn


Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả. Xin cảm ơn!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng