Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chợ ô tô cũ Hải phòng, chuyên mua bán xe cũ đã qua sử dụng

14/11/19149

Lưu tin

Giá: 390 Triệu

Xuất xứ: Trong nước

Năm sản xuất: 2012

Hộp số: Số tự động

Tình trạng: Xe cũ

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

 Xe đi ít có như cầu bán xe dân đang đi cần bán đổi điều hoà mát gầm chắc lốp mới thay đèn xeno sub màn hình cửa lóc nhập đài Loan.


Mọi thông tin về chợ ô tô cũ Hải Phòng vui lòng liên hệ 0966624333











Những lưu ý khi mua xe ô tô cũ 



Đối với người mua ô tô cũ, vấn đề quan tâm nhất là xem chiếc xe có bị lỗi động cơ, đã từng bị đâm đụng ngập nước hay chưa và làm sao xác định đúng giá trị thực sự của chiếc xe. Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua xe cũ, anh Nguyễn Anh Tú, một người làm nghề buôn bán ô tô trên đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) cho biết, khi đi xem xe cũ điều đầu tiên là nên quan sát tình trạng ngoại thất, nội thất của xe còn mới hay không?


Dù là một chiếc xe cũ thì tâm lý chung của hầu hết người bán là tìm cách làm cho chiếc xe của mình trông bóng bẩy, sạch sẽ, để hấp dẫn người mua. Chính vì vậy, những người mua xe cũng cần phải biết làm gì để không bị nước sơn bề ngoài hào nhoáng đánh lừa.


Toàn bộ vỏ xe có thể được tân trang bắt mắt, nhưng có những vị trí mà cả những người thợ lành nghề trong lĩnh vực này cũng không để ý hoặc không thể khắc phục. Đó là mặt bên trong của móc tay nắm cửa cạnh ghế lái. Một chiếc xe sử dụng nhiều thì chi tiết này sẽ mòn nhiều, thậm chí là mòn nhiều nhất trong số tất cả các chi tiết ngoại thất.


Tiếp đó, hãy quan sát chốt cửa trên trụ B và ngoàm trên cánh cửa cạnh ghế lái. Mức độ mòn của các bộ phận này là bằng chứng sống động về thực trạng sử dụng của xe mà không một biện pháp nào có thể che giấu.


Những vị trí nhạy cảm trên thân vỏ sẽ không chỉ cho biết chiếc xe đó được sử dụng như thế nào, mà còn lưu dấu ấn trong các vụ va chạm. Những khe ráp nối các tấm vỏ, các mép gấp ở khung cửa ra vào hay cửa kính hoặc sườn, hay dè chắn bùn là những chỗ hay đọng nước và bùn bẩn và sẽ bị hoen rỉ trước tiên.



 


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng