Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chăn Điện Giả Da Cao Cấp Hàn Quốc Hải Phòng

31/12/1817

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

ĐỆM SƯỞI,CHĂN ĐIỆN CAO CẤP NHẬP KHẨU HÀN QUỐC,CÁC BẠN HÃY NHANH TAY ĐẶT MUA TỪ SỚM ĐỂ CHUẨN BỊ CHO MÙA ĐÔNG 2018-2019 ĐÂY LÀ MỘT MÓN QUÀ TẾT ĐÓN NĂM MỚI Ý NGHĨA DÀNH TẶNG CHO NGƯỜI THÂN ÔNG, BÀ,CHA MẸ,ACE
HÃY GỌI.
HOTTLINE 0995.440575
ZALO 0944.677076
***SHOP MỞ BÁN ĐẾN 22H CẢ TỐI PHỤC VỤ BÀ CON LÀM HÀNH CHÍNH (TỪ 20H TRƯỚC KHI ĐẾN HÃY GỌI ĐT TRƯỚC SHOP SẼ BỐ TRÍ NGƯỜI BÁN HÀNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH)
***MIỄN PHÍ SHIP NỘI THÀNH HẢI PHÒNG,SHIP TOÀN QUỐC,BƯU ĐIỆN,OTO,VIETEL,GHN,COD.MÁY BAY,

1. CẤU TẠO CỦA ĐỆM SƯỞI - CHĂN ĐIỆN CAO CẤP HÀN QUỐC.
- Kích thước: LOẠI ĐỆM SƯỞI ĐÔI COTTON CAO CẤP LD-HQ VÀ LOẠI NK-HQ CÓ KÍCH THƯỚC 1.35m X 1.8m
- LOẠI ĐỆM SƯỞI ĐÔI NHUNG NỈ CAO CẤP LD-HQ VÀ LOẠI NK-HQ CÓ KÍCH THƯỚC 1,35mX1.8m
- LOẠI ĐỆM SƯỞI,THẢM ĐIỆN TRẢI SÀN ĐÔI GIẢ DA CAO CẤP NHẬP 
KHẨU HÀN QUỐC 1,4mX1.8m
- LOẠI ĐỆM SƯỞI ĐƠN GIẢ DA CAO CẤP NK-HQ 1,0mX1.8m

- LOẠI ĐỆM SƯỞI ĐÔI GIẢ DA CAO CẤP NK-HQ 1,4










mX1.8m

- Nguồn điện dùng cho chăn là 220V/60Hz
Đệm sưởi được thiết kế để làm ấm nhờ hệ thống sợi dây bọc thủy tinh và một lớp chịu nhiệt luồn giữa lớp bông vải cotton tạo độ êm xốp chỉ có tác dụng truyền nhiệt không có tác dụng dẫn điện,chịu được độ xoắn,độ,nén,độ dẻo dai rất cao phải nói là nhà sản xuất đã tính hết toán rất kỹ lưỡng các tư thế nằm của các bạn để đưa ra một sản phẩm rất an toàn ngay cả khi bị nước đổ vào,tiết kiệm,tốt cho sức khỏe, các cảm biến thân nhiệt thông minh được gắn đều khắp mặt đệm giúp điều chỉnh nhiệt độ giống như nhiệt độ cơ thể bạn chỉ lúc có người nằm vào chỗ nào nhiệt mới sinh ra làm ấm chỗ đó ,những phần còn lại sẽ không có nhiệt nhằm giảm mức tiêu thụ điện đệm sẽ duy trì độ ấm đều đưa các bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn không còn cảm giác lạnh về đêm khi nhiệt độ xuống dưới 10 độ, khi cắm điện vào qua bộ điều khiển nhiệt độ 7 nấc ,với cái lạnh của mùa đông ở miền Bắc các bạn cũng chỉ cần sử dụng đến nấc 1-2 là đã đủ ấm cho giường ngủ của bạn.
2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐỆM SƯỞI - CHĂN ĐIỆN HÀN QUỐC.
Chăn điện tuy mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng lại là sản phẩm rất hữu ích vào mùa đông cho mỗi gia đình nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc sử dụng đệm sưởi ,chăn điện nhiều người vẫn chưa biết sử dụng đúng cách . Vậy sử dụng chăn điện như thế nào là đúng cách,Vtvdemsuoichandienhq xin giới thiệu cho các bạn hướng dẫn sử dụng của nhà sản suất hàng đầu Hàn Quốc Kyung Dong.
Sản phẩm đệm sưởi chăn điện Kyung Dong Hàn Quốc đã được cấp giấy chứng nhận, kiểm định về sản phẩm chất lượng an toàn của các tổ chức có uy tín tại Hàn Quốc.Đệm sưởi chăn điện Kyung Dong Hàn Quốc đã được chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn của Mỹ.
Đệm sưởi chăn điện Kyung Dong sử dụng dòng điên áp thấp thông qua một bộ biến đổi dòng điện vì thế rất An toàn với người sử dụng, và đặc biệt có 7 mức điều chỉnh chế độ nhiệt khác nhau phù hợp với sở thích của từng người.
Chăn điện cấu tạo từ nhiều lớp mỏng, nhẹ giữ nhiệt tốt và tạo độ êm xốp, dây dẫn nhiệt bằng sợi thuỷ tinh độ bền cao và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. 
- Giữ ấm mà không tốn điện do có 7 nút điều chỉnh .Công suất tiêu thụ điện tối đa là 120W.
- Không làm khô da như những thiết bị sưởi thông thường.
- Chăn đệm điện có tác dụng chữa các bệnh về xương khớp,lạnh chân tay,rất tốt cho sức khỏe 
- Đệm sưởi, chăn điện sưởi được trải trực tiếp lên giường, đệm, sàn gạch men, đá thường dùng trải dưới mặt giường phủ lớp ga mỏng nằm để đạt hiệu quả sưởi ấm cao nhất .

***Đệm Sưởi đôi Nhung nỉ Hàn Quốc HANIL,KYUNGDONG cao cấp hoa văn nổi đẹp,màu đỏ mận chín rất sang trọng KT.1,50x1,80m.
2. Đệm Sưởi đôi Cotton cao cấp Hàn Quốc KT.1,35x1,80m nhiều mẫu mã ,nhiều màu sắc,hoa văn trang nhã rất đẹp khi được cầm trên tay xem thực tế.
3. Đệm sưởi đơn Cotton cao cấp Hàn Quốc KT.1,0mx1,80m
4. Đệm sưởi đơn giả da cao cấp KT.80x1,80m rất phù hợp với người già và trẻ nhỏ dễ vệ sinh bề mặt đệm.
Các đơn vị,tập thể cá nhân,nhà nghỉ,khách sạn,Spa,các bạn hãy liên hệ với nhà phân phối đặt hàng trước để mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất.
Hottline.0995.440575 - Zalo 0944677.076
Đ/c 2/48 TÔN ĐỨC THẮNG -LÊ CHÂN - HẢI PHÒNG,
MIỄN SHIP NỘI THÀNH HẢI PHÒNG 
SHIP TOÀN QUỐC.

Ẩn bớt

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng