Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cảnh báo: 5 Điều phải biết về máy hút ẩm Harison HD-192B ở Hải Phòng

11/06/2110

Lưu tin

Giá: 42 Triệu

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Máy hút ẩm Harison HD-192B giải pháp xử lý ẩm hiệu quả.


Máy hút ẩm công nghiệp Harison không còn xa lạ với khách hàng trong và ngoài nước cũng như Hải Phòng. Harison thuộc tập đoàn Canada, nguồn gốc xuất xứ tại Thái Lan. Được phát triển bởi những chuyên gia bề dày kinh nghiệm nghiên cứu ẩm. Máy hút ẩm Harison HD-192B đã đồng hành và có mặt tại Hải Phòng nhiều năm nay. Tuy nhiên Minh An vẫn muốn Cảnh báo 5 điều phải biết về máy hút ẩm Harison HD-192B ở Hải Phòng. Qua đó nếu bạn ở Hải Phòng sẽ có cái nhìn chính xác hơn về dòng sản phẩm này.


Cảnh báo: 5 Điều phải biết về máy hút ẩm Harison HD-192B ở Hải Phòng

                                      Máy hút ẩm công nghiệp Harion HD-192B



Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192B ở Hải Phòng


Máy hút ẩm công nghiệp HD-192B được sử dụng trong các ứng dụng quan trọng sau : 


– Máy hút ẩm trong ngành may mặc. Có thể kiểm soát độ ẩm trong kho bảo quản may mặc từ 4%-60%. Đảm bảo hàng hóa trong kho không bị ảnh hưởng khi mùa mưa. Hoặc vào những ngày nắng nóng nồm ẩm.


– Máy hút ẩm ở Hải phòng dùng trong kho bảo quản linh kiện điện tử. Đây là những thiết bị dễ bị ảnh hưởng bởi ẩm ướt.Nên sử dụng máy hút ẩm sẽ giải quyết được khó khăn này.


– Trong ngành bảo quản đồ da như túi xách, da dày.


– Trong phòng sạch, phòng chế biến thực phẩm.


– Máy hút ẩm công nghiệp trong thư viện, bảo tàng.Trong Y tế, giáo dục và công tác lưu trữ


Ngoài  những lĩnh vực quan trọng trên. Bất kỳ nơi nào cần kiểm soát độ ẩm từ 40% đều có thể lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp Harison công suất 192 lít này.


Cảnh báo: 5 Điều phải biết về máy hút ẩm Harison HD-192B ở Hải Phòng

                                Ứng dụng máy hút ẩm Harison HD-192B



Có thể bạn quan tâm: Top 3 máy hút ẩm công nghiệp Kasami giá rẻ bán chạy năm 2021


5 Điều phải biết về máy hút ẩm Harison HD-192B ở Hải Phòng


Hải Phòng đã chọn sử dụng Harison HD-192B bởi 5 điều sau:


– Harison HD-192B có công suất hút ẩm 192 lít/ ngày, sử dụng điện 3 pha. Với công suất này có thể sử dụng cho diện tích trên dưới 200m2. Tuy nhiên với các kho rộng thì việc sử dụng model này là hợp lý. Bạn có thể bố trí các máy ở những vị trí thuận tiện. Giúp không khí trong phòng được xử lý ẩm tốt hơn.


– Xuất xứ của Harison HD-192B cũng là điều nhiều khách hàng quan tâm. Nguồn gốc xuất xứ Thái Lan giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. 


– Sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hút ẩm cao. Hệ thống máy nén và gas phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Do vậy Harison HD-192B có độ bền cao, hoạt động được trong môi trường khắc nghiệt.Hoàn toàn không sử dụng CFC dúp bảo vệ môi trường và rất an toàn cho người sử dụng.


– Khả năng kiểm soát độ ẩm trong phạm vi từ 35%-70%


– Harison HD-192B được coi như đẳng cấp toàn cầu. Tuy nhiên giá thành phù hợp với người tiêu dùng Hải Phòng. Có thể ban đầu chi phí đầu tư lớn. Nhưng càng dùng càng rẻ. Đây là nhận xét của khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm này.


Mời bạn tham khảo thêm : MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP HARISON


Hải Phòng mua máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192B ở đâu?

Bạn ở Hải Phòng muốn chọn mua đại lý máy hút ẩm công nghiệp hiệu Harison HD192B chính hãng không khó. Công ty Minh An đơn vị cung cấp máy hút ẩm Hải Phòng nhiều năm. Minh An luôn ưu tiên đáp ứng nhu cầu khách hàng. Chọn sản phẩm đúng chất lượng, đúng nhu cầu. Tiết kiệm được nhiều chi phí. Mua hàng luôn có giá tốt nhất. Tư vấn bảo hành bảo trì miễn phí tận nơi. Hãy liên hệ Hotline zalo phụ trách sản phẩm 0988513875 or 0939 196 222 nhé.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng