Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ lọc tổng Famy - Lọc sạch nước ô nhiễm

20/03/2313

Lưu tin

Giá: 888.000đ

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904382579

Thông tin thêm

5 VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP VỀ NGUỒN NƯỚC SINH HOẠT CỦA CÁC HỘ GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nước cứng: Nước cứng là hiện tượng nước bị nhiễm Canxi và Magie, gây tạo cặn đá vôi bám chặt vào đáy hay bề mặt của vật dụng. Điều này làm khô và kích ứng da, gây hư hỏng tóc dễ gãy rụng.
Nước nhiễm Clo: Đây là tình trạng thường gặp ở các gia đình sử dụng nước máy. Nước nhiễm clo có mùi nồng nặc như thuốc sát khuẩn và có thể kết hợp với muối ăn để tạo ra độc tố đặc biệt.
Nước nhiễm sắt: Hiện tượng này có nhiều nguyên nhân gây ra, như đặc tính thổ nhưỡng, ô nhiễm rác thải, đường ống bị ăn mòn, vòi nước cũ kỹ, rỉ sét... Nước nhiễm sắt có màu nâu hoặc vàng, mùi tanh hôi.
Nước giàu Axit: Nguyên nhân của hiện tượng này có thể đến từ đặc tính thổ nhưỡng hoặc nước mưa, khiến hàm lượng axit trong nước vượt mức an toàn. Nước giàu axit gây hư răng, suy giảm chức năng gan, thận và làm xói mòn đường ống.
Nước nhiễm Nitrat: Nguyên nhân chủ yếu là các hoạt động nông nghiệp, xói mòn đất hoặc bể nước bị nhiễm khuẩn. Sự hấp thụ nhiều nitrat có thể gây hội chứng da xanh, xuất huyết lá lách, ung thư tuyến tụy và nhiều vấn đề sức khỏe khác.
Hãy xử lý ngay các vấn đề này với hệ thống lọc nước đầu nguồn Famy!
Với trên 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước sạch, Famy mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam giải pháp xử lý nguồn nước sinh hoạt tối ưu nhất, giúp bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho khách hàng.
⚡Tìm hiểu ngay tại: https://famy.vn/loc-nuoc-dau-nguon
---------------------------------
FAMY - NƯỚC SẠCH TỪ TÂM
Website: www.famy.vn
☎ Hotline: 1900-292924

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng