Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bàn phím cơ Gaming DareU DK87

16/10/1836

Lưu tin

Giá: 599.000đ

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0931581595

Thông tin thêm

CUONG ANH COMPUTER xin kính chào quý khách!


        Đối với những bạn hay chơi game máy tính chắc hẳn sẽ không thấy xa lạ với những phụ kiện như chuột game chuyên dụng, bàn phím cơ, bàn phím giả cơ hay tai nghe LED. Để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, CUONG ANH COMPUTER xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm phím cơ tầm trung DareU DK87. Đây là dòng phím cơ dạng Tenkeyless rất thân thiện với các game thủ và những người không có nhu cầu sử dụng dãy phím số bên phải.


        DareU DK87 có cách bố trí các phím chuẩn ANSI vô cùng thuận tiện cho việc làm quen, sử dụng, thi đấu hay thay thế Keycap theo ý muốn.


        Thân phím cũng như Keycap được làm bằng nhựa ABS cao cấp, độ nhám tốt, xung quanh phím được đánh bóng giúp sản phẩm trông mạnh mẽ và nổi bật hơn. Mặt sau của phím cũng được trang bị chân phụ và chân cao su bên trong cho khả năng chống trượt khá tốt.


        Phiên bản DK87 màu đen với Blue switch "D" độc quyền chính hãng DareU cho độ sáng khá tốt cùng độ bền cao, mang lại sự bền bỉ và cảm giác yên tâm cho người dùng khi sử dụng. Bên cạnh đó, Keycap có đèn LED xuyên phím, được chạm khắc tinh tế với Font chữ khá đẹp mắt, tuy chưa phải xuất sắc nhưng chắc chắn sẽ dễ nhìn hơn một số dòng phím phổ thông khác trên thị trường. Các nút bấm của DK87 khi gõ cũng khá êm và mượt mà, không bị mờ nhạt trong quá trình sử dụng.


        Có thể nói DareU DK87 là một trong những sản phẩm phím cơ có giá thành rẻ nhất hiện nay với chất lượng tương đối ổn định cũng như mang lại nhiều tính năng nổi bật. Hy vọng rằng đây sẽ là mẫu bàn phím được nhiều game thủ trẻ như học sinh - sinh viên yêu thích và tin dùng.


        Cam kết sản phẩm mới và được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:


MÁY TÍNH CƯỜNG ANH


Địa chỉ: 60 Quán Nam, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng


SĐT: 0388807611 / 0931581595


Website: https://cuonganhcomputer.vn


Kính chúc quý khách một ngày vui vẻ và may mắn. Xin cảm ơn!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng