Đóng

Bấm vào đây để quay lại

4 tính năng nổi bật về thiết bị GSHT

28/10/191

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Khi nhắc tới đầu tư kinh phí lắp giám sát hành trình có đến 80% doanh nghiệp vận tải đều tỏ ra quan ngại. Theo ghi nhận tại các trạm đăng kiểm, sở giao thông vận tải trên toàn quốc, lượng xe lắp thiết bị giám sát hành trình chỉ để chống đối còn tương đối lớn. Bởi lẽ có sự việc này là do doanh nghiệp chưa hiểu rõ về thiết bị này.


4 tính năng nổi bật về thiết bị GSHT


Tính năng nổi bật của thiết bị giám sát hành trình


TUÂN THỦ QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT


Rõ ràng đây sẽ là tiêu chí đầu tiên khẳng định ưu điểm của thiết bị giám sát hành trình. Xuất phát từ quy định trong Nghị định số 86/2014/NĐ-CP về “Kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô” quy định các xe tham gia hoạt động kinh doanh vận tải bắt buộc phải lắp đặt thiết bị định vị.


4 tính năng nổi bật về thiết bị GSHT


Lắp giám sát hành trình là tuân thủ quy định của pháp luật


Nếu các xe kinh doanh vận tải không lắp thiết bị này sẽ không tiến hành đăng ký, đăng kiểm và xin cấp phù hiệu vận tải được.


Đặc biệt nếu trong quá trình lưu thông mà thanh tra giao thông kiểm tra xe không dán phù hiệu vận tải, không lắp thiết bị giám sát hành trình có thể bị phạt hành chính từ 2 đến 5 triệu đồng, tiếp đó là thu hồi giấy phép lái xe 2 tháng hoặc nặng nhất là tước giấy phép kinh doanh nếu tái phạm nhiều lần.


QUẢN LÝ GIÁM SÁT XE HIỆU QUẢ


Công tác quản lý và điều hành được tự động hóa trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết. Doanh nghiệp có thể hoàn toàn an tâm và giảm tải áp lực công việc khi có thể quản lý 100 % xe với thời gian 24/24 thông qua máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet.


Với hệ thống giám sát hành trình, các doanh nghiệp vận tải chỉ cần 1 nhân lực cho việc quản lý, giám sát, điều hành đoàn xe. Trên màn hình giám sát trực tuyến, người phụ trách có thể quan sát, theo dõi lộ trình di chuyển, các điểm dừng đỗ, vận tốc, thông tin lái xe...của nhiều xe trực quan.


4 tính năng nổi bật về thiết bị GSHT


Giám sát nhiều xe cùng lúc với thiết bị giám sát hành trình


Ngoài cung cấp khả năng giám sát và điều hành đoàn xe trực tuyến,hệ thống giám sát hành trình còn cung cấp nhiều chức năng thống kê, báo cáo. Các chức năng thống kê, báo cáo đa dạng, chi tiết, tổng quát theo thời gian tùy chọn giúp giảm bớt được rất nhiều thời gian và công sức cho người quản lý.


TIẾT KIỆM CHI PHÍ TỐI ĐA


Việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình không chỉ giúp doanh nghiệp vận tải tiết kiệm chi phí đáng kể cho việc quản lý, giám sát đoàn xe như đã phân tích ở trên mà còn tiết kiệm thêm nhiều chi phí khác đặc biệt là chi phí nhiên liệu.


Chi phí nhiên liệu luôn là bài toán nan giải lớn nhất cho một doanh nghiệp vận tải nhất là khi hoàng loạt các bài báo phanh phui các cây xăng hoặc chính người phụ xe, lái xe làm luật với trạm xăng để gian lận xăng dầu. Với những doanh nghiệp vận tải đường dài hoặc có lộ trình di chuyển dày đặc, chi phí nhiên liệu là quá lớn. Lúc này không thể đặt câu hỏi tin hay không tin mà là sự minh bạch thông tin.


4 tính năng nổi bật về thiết bị GSHT


Tiết kiệm chi phí tối đa với thiết bị giám sát hành trình


Với thiết bị giám sát hành trình tích hợp cảm biến nhiên liệu, người quản lý doanh nghiệp vận tải có thể giám sát tiêu hao nhiên liệu, thời điểm, lượng đổ/hút dầu trực quan trên phần mềm giám sát. Có thể trích xuất thống kê, báo cáo từ đó đưa ra định mức tiêu hao nhiên liệu hợp lý, phát hiện những điểm tiêu hao nhiên liệu bất thường để tối ưu chi phí nhiên liệu tốt nhất.


GIẢM THIỂU TAI NẠN GIAO THÔNG


Việc xử lý vi phạm thông qua hộp đen các lỗi quá thời gian lái xe liên tục cho phép hoặc chạy quá tốc độ giúp cảnh báo và nâng cao ý thức của cánh tài xế. Từ đó tránh tình trạng phóng nhanh vượt ẩu, lái xe gây nguy hiểm cho người khác, đảm bảo tính mạng, tài sản, phương tiện. Đây được xem là biện pháp hữu hiệu trước tình hình an toàn giao thông đường bộ hiện nay.


4 tính năng nổi bật về thiết bị GSHT


Giảm thiểu tai nạn với thiết bị giám sát hành trình


Mọi thông tin chi tiết về thiết bị cũng như nhu cầu lắp đặt giám sát hành trình cho xe, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới chúng tôi qua số hotline 0775.225.222 để được tư vấn 1 cách tốt nhất.


CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN – ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA


Địa chỉ: 150 Quang Trung - P.Trần Hưng Đạo - Tp.Thái Bình


Website: dinhvibachkhoa


Fanpage: Định vị Bách Khoa

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng