Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 10 máy giặt LG cửa trước tốt nhất hiện nay

15/02/2421

Lưu tin

Giá: 8,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938262381

Thông tin thêm

Thương hiệu LG đã quá nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt là các sản phẩm máy giặt LG, người dùng nghĩ ngay đến những công nghệ đời mới hiện đại được tích hợp trên máy giặt. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Top 10 sản phẩm máy giặt LG cửa trước ( lồng ngang) công nghệ mới nhất năm 2020.


 


Máy giặt LG FV1408S4W


Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W có thiết kế cửa trước với kiểu dáng hiện đại,nhỏ gọn. Cùng với gam màu trắng thanh thoát, sẽ giúp ngôi nhà của bạn trông hiện đại hơn.


Cửa bằng kính chịu lực kích thước lớn, lồng giặt bằng thép không gỉ còn có khả năng chống bám vi khuẩn đến 99.9% 


 


Top 10 máy giặt LG cửa trước tốt nhất hiện nay


 


Máy được trang bị động cơ dẫn động trực tiếp tích hợp trí tuệ nhân tạo AI DD có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo, từ đó đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất.


 Công nghệ giặt hơi nước Steam + loại bỏ tác nhân gây dị ứng, giảm nếp nhăn trên quần áo, công nghệ giặt 6 chuyển động Motion DD, đông cơ Inverter tiết kiệm điện.


 


Máy giặt LG FV1408S4V


 


Top 10 máy giặt LG cửa trước tốt nhất hiện nay


 


Máy giặt LG FV1408S4V khối lượng giặt 8.5 Kg được thiết kế tối ưu, giặt được nhiều quần áo hơn, trong khi kích thước máy vẫn gọn gàng. Thiết kế vuông vắn với màu xám ghi sang trọng còn góp phần khiến căn nhà của bạn trông tinh tế và hiện đại hơn.


Hệ thống bảo vệ sợi vải bằng trí tuệ nhân tạo; bằng cách tính toán khối lượng và độ mềm của sợi vài, hệ thống trí tuệ nhân tạo AI DD sẽ chọn kiểu giặt, vắt phù hợp nhất cho mỗi lần giặt. Bên cạnh đó công nghệ giặt hơi nước LG Steam + giúp loại bỏ 99,9% tác nhân gây dị ứng như mạt bụi, bụi siêu nhỏ trong sợi vải.


Công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ mô phỏng theo các bước giặt tay của con người, giúp giặt quần áo được sạch hơn đồng thời giảm hư hại quần áo, giữ cho những bộ quần áo của bạn luôn bền đẹp. Máy có tích hợp công nghệ Inverter hiện đại không chỉ mang đến khả năng vận hành ổn định, bền bỉ mà nó còn có thể góp phần tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng.


Hơn nữa chiếc máy giặt này còn tích hợp các tiện ích khác như; thêm quần áo, lồng giặt bằng thép không gỉ, cửa bằng nắp kính chịu lực, điều khiển máy giặt bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThinQ.


 


Máy giặt sấy LG FV1408G4W


 


Top 10 máy giặt LG cửa trước tốt nhất hiện nay


 


Máy giặt sấy LG Inverter FV1408G4W được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Những đường nét thân máy sắc sảo, nổi bật trên khung nền màu trắng càng tạo nên sự quý phái cho các vị trí chứa nó. Máy có khối lượng giặt 8.5 Kg và sấy 5 kg


Máy được trang bị công nghệ giặt TurboWash với lực nước giặt cực mạnh, đánh bay bụi bẩn, đồng thời mang lại khả năng tiết kiệm điện nước, chế độ giặt với 6 chuyển động mô phỏng bàn tay con người, động cơ dẫn động trực tiếp vận hành êm ái tiết kiệm điện năng tích hợp trí tuệ nhân tạo Al tối ưu hóa chương trình giặt giũ, khả năng hơi nước Steam giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng khó chịu trên quần áo


Bên cạnh yếu tố giặt nhanh và mạnh, máy giặt này còn tích hợp các tiện ích khác như; năng thêm đồ giặt và nước xả với cửa phụ Add Item, khả năng điều khiển máy giặt bằng ứng SmartThinQ


 


Máy giặt LG FV1409S4W


 


Top 10 máy giặt LG cửa trước tốt nhất hiện nay


 


Máy giặt LG Inverter FV1409S4W có khối lượng giặt 9Kg thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, mang phong cách châu Âu hiện đại, với nắp cửa máy được làm bằng kính chịu lực sang trọng, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Màu trắng tinh khiết hài hòa với không gian nội thất.


Vận hành êm ái, tối ưu hóa chương trình giặt nhờ động cơ truyền động trực tiếp kết hợp trí tuệ nhân tạo AI phát hiện ra trọng lượng quần áo mà còn cảm nhận được độ mềm mại của vải, công nghệ giặt 6 chuyển động DD được mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người. Máy giặt tiết kiệm điện và nước nhờ công nghệ Inverter.


Các tiện ích sẵn có trên máy giặt: thêm đồ giặt và nước xả với cửa phụ Add Item, chuẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi chương trình giặt nhờ ứng dụng thông minh Smart ThinQ.


 


Máy giặt LG Inverter FV1409S3W


 


Top 10 máy giặt LG cửa trước tốt nhất hiện nay


 


Máy giặt LG Inverter FV1409S3W khối lượng giặt 9kg có kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi không gian nội thất. Bảng điều khiển được thiết kế vừa tay sử dụng, có cả song ngữ Anh - Việt tiện lợi, có bảng led hiển thị chi tiết và thêm nút xoay dễ điều khiển.


Công nghệ TurboWash 360 của máy giặt LG FV1409S3W giúp bạn giặt thật sạch chỉ trong khoảng thời gian 59 phút, động cơ Inverter truyền động trực tiếp êm ái, tiết kiệm điện năng, công nghệ giặt hơi nước Steam+ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây hại và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải, động cơ truyền động trực tiếp có tích hợp trí tuệ nhân tạo AI DD được máy giặt sử dụng giúp máy trong quá trình hoạt động giảm rung lắc, giảm tiếng ồn, giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người.


Máy giặt tích hợp điều khiển được từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ cài đặt được trên điện thoại, tiện ích tạm dừng và thêm đồ vào máy dễ dàng. Bạn có xem chi tiết máy giặt LG FV1409S3W tại đây.


 


Máy giặt LG FV1409S2W


 


Top 10 máy giặt LG cửa trước tốt nhất hiện nay


 


Máy giặt LG Inverter FV1409S2W khối lượng giặt 9kg sản xuất năm 2020 có kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi không gian nội thất. Bảng điều khiển được thiết kế vừa tay sử dụng, có cả song ngữ Anh - Việt tiện lợi, có bảng led hiển thị chi tiết và thêm nút xoay dễ điều khiển.


máy giặt này cũng trang bị công nghệ TurboWash 360 giúp bạn giặt thật sạch chỉ trong khoảng thời gian 59 phút, động cơ Inverter truyền động trực tiếp  tích hợp trí tuệ nhân tạo Intello DD lựa chọn chế độ giặt phù hợp với vận hành êm ái, không gây ra tiếng động ồn ào, khó chịu cho người sử dụng, công nghệ giặt hơi nước Steam+ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây hại và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải, công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người và tốc độ vắt 1400 vòng/ phút.


Tiện lợi khi điều khiển được từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ cài đặt được trên điện thoại, thêm đồ và nước giặt bằng tính năng Add Item.


 


Máy giặt LG FV1409S2V


 


Top 10 máy giặt LG cửa trước tốt nhất hiện nay


 


Máy giặt LG Inverter FV1409S2V khối lượng giặt 9kg sở hữu gam màu xám bạc thời thượng, thiết kế cửa trước hiện đại, chiếc máy giặt LG này sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian giặt giũ của bạn.


Công nghệ giặt TurboWash 360 với khả năng phun nước 4 chiều, giúp làm sạch quần áo nhanh chóng, không làm tốn quá nhiều thời gian của bạn trong việc giặt giũ, máy được trang bị công nghệ Inverter hiện đại không chỉ mang đến khả năng vận hành ổn định, bền bỉ mà nó còn có thể góp phần tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước, công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ mô phỏng theo các bước giặt tay của con người, công nghệ giặt hơi nước Steam+ và giặt nước nóng diệt khuẩn ngăn ngừa dị ứng, làm mềm vải, động cơ truyền động trực tiếp Intello DD kết hợp trí thông minh nhân tạo AI DD sẽ phân tích khối lượng quần áo và độ mềm của vải từ đó đưa ra chuyển động giặt phù hợp.


Tiện ích thêm đồ dễ dàng trong quá trình giặt nhờ tính năng Add Item,  ứng dụng Smart ThinQ điều khiển máy giặt từ xa và chẩn đoán lỗi thông minh. Bạn có xem chi tiết máy giặt LG FV1409S2V tại đây.


 


Máy giặt sấy LG FV1409G4V


 


 


Top 10 máy giặt LG cửa trước tốt nhất hiện nay


 


Máy giặt sấy LG Inverter FV1409G4V với khối lượng giặt 9kg và sấy 5kg thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, hiện đại mang phong cách châu Âu, cùng với nắp cửa làm bằng kính chịu lực sang trọng, bền và dễ dàng vệ sinh. Gam màu xám bạc hiện sang trọng là điểm nhấn nổi bật cho không gian giặt giũ của bạn


Máy được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam+, có khả năng dùng hơi nước nóng để thẩm thấu qua từng sợi vải, giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo một cách nhẹ nhàng cũng như khử trùng hiệu quả, bảo vệ làn da tối ưu cho bạn, công nghệ 6 chuyển động DD được mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người, động cơ truyền động trực tiếp - tích hợp trí tuệ nhân tạo AI nên máy giặt sấy này còn có khả năng cảm nhận độ mềm mại của sợi vải bên cạnh phát hiện ra trọng lượng của quần áo, giúp tối ưu hóa chương trình, góp phần làm giảm sự hư tổn của sợi vải trong quá trình giặt, công nghệ Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước trong mỗi chu trình giặt.


Tiện lợi khi thêm đồ giặt và nước xả với cửa phụ Add Item, khả năng kết nối với ứng dụng Smart ThinQ qua điện thoại thông minh để chuẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi thường gặp trên máy giặt trong quá trình sử dụng.


 


Máy giặt LG FV1450S3V


Top 10 máy giặt LG cửa trước tốt nhất hiện nay


 


Máy giặt LG Inverter FV1450S3V khối lượng giặt 10.5kg màu bạc xám thuộc kiểu máy giặt lồng ngang với nắp kính chịu lực sang trọng, dễ quan sát bên trong. Bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt được thiết kế tinh tế với nút nhấn và màn hình Led hiển thị rõ nét, giúp bạn thao tác nhanh chóng và dễ dàng hơn.


Động cơ truyền động trực tiếp (không cần dây curoa) nên vận hành êm ái, giảm thiếu tiếng ồn và rung lắc.Tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI có khả năng xác định được chất liệu quần áo thông qua cảm biến, để tối ưu hóa các chuyển động giặt, vừa giúp giặt sạch quần áo vừa bảo vệ sợi vải tốt đến 18%, giặt 6 chuyển động mô phỏng bàn tay con người. Công nghệ Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện hiệu quả tối đa, công nghệ giặt TurboWash rút ngắn thời gian giặt xuống còn 59 phút nhưng vẫn đảm bảo kết quả giặt sạch nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam+


Tiện lợi khi chuẩn đoán, xử lý nhanh các lỗi thường gặp với ứng dụng thông minh Smart ThinQ và thêm đồ, nước xả với tính năng cửa phụ Add Items.


 


Máy giặt LG FV1450S3W


 


Top 10 máy giặt LG cửa trước tốt nhất hiện nay


Máy giặt LG Inverter FV1450S3W khối lượng giặt 10.5 kg được thiết kế theo phong cách châu Âu thuộc kiểu máy giặt lồng ngang gam màu trắng thể hiện sự tinh tế cùng với chất liệu nắp máy làm bằng kính chịu lực tạo nên vẻ đẹp trang nhã hài hòa nơi đặt máy.


Máy sử dụng động cơ Inverter tiết kiệm điện, truyền động trực tiếp Intello DD kết hợp trí thông minh nhân tạo AI phân tích khối lượng quần áo và độ mềm của vải từ đó đưa ra chuyển động giặt phù hợp, giúp bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn, giặt 6 chuyển động, công nghệ TurboWash mang lại hiệu quả giặt sạch trong thời gian ngắn trong 59 phút mà vẫn cho kết quả giặt sạch nhờ công nghệ giặt nước nóng và hơi nước Steam+


Tiện ích, hiện đại với điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThinQ, tạm dừng và cho thêm" đồ và nước xả vào máy giặt.


 


Trên đây là bài viết giới thiệu Top 10 máy giặt LG lồng ngang tốt nhất hiện nay. Quý khách hàng tham khảo và đặt mua tại Website chúng tôi để có chất lượng hàng hóa tốt nhất, chính sách hậu mãi khách hàng.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng