Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chất lượng xe ga 50cc Elite chính hãng Sym có được như kỳ vọng

25/12/2081

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0367026108

Thông tin thêm

Bạn muốn tìm kiếm một mẫu xe tốt, bền bỉ giúp bạn chủ động hơn trong việc đi lại, đỡ tốn kém chi phí cho việc sửa chữa những lỗi hỏng vặt vãnh? Vậy hãy tham khảo bài viết này về mẫu xe ga 50cc Elite đến từ hãng Sym nhé.



Thông số thiết kế động cơ của xe tay ga 50cc Sym Elite


Chất lượng xe ga 50cc Elite chính hãng Sym có được như kỳ vọng 


Xe tay ga 50cc Sym Elite sử dụng động cơ 4 kì, 1 xi lanh (dung tích 49.5 cm3), làm mát bằng không khí nên tiết kiệm nhiên liệu hơn trong quá trình sử dụng. Động cơ vận hành êm ái, bền bỉ nên tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.


Hệ thống giảm xóc thiết kế đơn giản, không cồng kềnh nhưng vẫn làm đủ chức năng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng: phuộc trước (ống lồng, giảm chấn thủy lực) và phuộc sau (lò xo trụ, giảm chấn thủy lực).


Bình xăng dung tích lớn 4.5L trong khi 100km chỉ tiêu tốn 2.5L xăng nên tiết kiệm mà vẫn đảm bảo đủ nhiên liệu cho những hành trình dài của bạn.


Mẫu xe ga 50cc này trang bị phanh trống cho cả bánh trước và sau. Hệ thống treo trước thuộc loại phuộc lồng, giảm sóc sau loại lò xo trụ nên đảm bảo an toàn tối ưu cho người sử dụng, với cả những người ít kinh nghiệm khi đi những dòng xe này nhưng vẫn nhẹ nhàng, dễ sử dụng.


Bánh xe làm từ vành đúc nguyên khối 5 chấu sơn đen chắc chắn cho mức tải trọng của xe cao đồng thời tạo nên sự thẩm mỹ cho tổng thể của dòng xe này.


Thiết kế ấn tượng giúp xe tay ga 50cc Sym Elite thu hút người dùng


Chất lượng xe ga 50cc Elite chính hãng Sym có được như kỳ vọng 


Xe ga 50cc Sym Elite có kích thước gọn gàng với độ dài x rộng x cao chỉ 1.725 x 650 x 1025 mm, độ thoáng gầm 100 mm, chiều cao yên thấp 740 mm và trọng lượng khô nhẹ 84 kg. Yếu tố này giúp người dùng dễ dàng dắt xe và điều khiển linh hoạt hơn.


Thân xe nhỏ gọn với ngoại hình là sự kết hợp giữa những khối hình tròn với đường cong mềm mại.


Hệ thống đèn pha và đèn hậu có thiết kế độc đáo. Chúng có sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Đèn pha trước được trang bị bóng Halogen tạo nên ánh sáng mạnh mẽ và phát huy tối đa tầm nhìn trong mọi điều kiện.


Ngoài ra xe còn có phần yên xe êm ái vẫn đủ diện tích cho 2 người, sàn để chân rộng rãi cùng bình xăng nằm phía ngoài đuôi xe nên thuận tiện hơn cho người dùng mà không cần phải mở cốp xe.


Có thể nói, tổng thế của xe tay ga 50cc Sym Elite là một chiếc xe hiện đại, năng động, cá tính rất phù hợp với những bạn trẻ nhưng cũng không quá phô trương nếu những người dùng lớn tuổi hơn có nhu cầu sử dụng vì mẫu xe này có tới 4 màu cho người mua lựa chọn tùy vào sở thích.


Cảm nhận của người dùng về xe ga 50cc Elite chính hãng Sym


Chất lượng xe ga 50cc Elite chính hãng Sym có được như kỳ vọng 


Cấu tạo động cơ khác biệt cùng thiết kế mẫu mã thu hút như vậy nhưng liệu khi sử dụng chất lượng xe có được như kì vọng của người dùng? Đa phần người dùng đã có một thời gian trải nghiệm với dòng xe ga 50cc Elite chính hãng Sym đều có nhận xét dòng xe này đi khá êm, không bị ỳ ạch khi lên dốc mặc dù chỉ có 50cc, đặc biệt là tiết kiệm xăng, nếu đổ đầy bình thì có thể đi cả tuần hoặc hơn tùy vào khoảng cách. Với những học sinh sử dụng dòng xe này thì có cảm nhận là xe rất dễ đi, cũng ko lo vi phạm luật an toàn giao thông vì chưa đủ tuổi có bằng lái.


Với mức giá 23 triệu đồng thì xe ga 50cc Sym Elite là chiếc xe thực sự đáng sở hữu, bạn có thể đến các cửa hàng thuộc hệ thống xe điện Việt Thanh để sở hữu chiếc xe chính hãng này đồng thời nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Hi vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn đọc giải đáp thắc về dòng xe ga Elite 50cc và có thêm kinh nghiệm để chọn được chiếc xe phù hợp nhất với mình.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng