Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giay da nam công sở LAMEN

14/10/195

Lưu tin

Giá: 1.450.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389762115

Thông tin thêm

Những đôi giày da nam công sở  Lamen store là phụ kiện thời trang sang trọng không thể thiếu của các đấng mày râu sành điệu. Áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại với các nguồn nguyên liệu da bò cao cấp nhập khẩu , giày da nam công Lamen store mang đến cho quý khách những sản phẩm thời trang nam sang trọng  đa dạng về mẫu mã kiểu dáng để nam giới có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý cho bản thân để sử dụng để đi làm nơi công sở . Giày da nam công sở Lamen store là một sản phẩm tuyệt vời với những họa tiết thiết kế vô cùng ấn tượng của những người thợ đòng giày để tạo ra những đôi giày sang trọng và đẳng cấp.


 Giay da nam công sở LAMENGiay da nam công sở LAMENGiay da nam công sở LAMENGiay da nam công sở LAMENGiay da nam công sở LAMEN


Giày da nam công sở Lamen store  đóng vai trò như một “trợ lý” đắc lực giúp quý ông tự tin bước đi với form giày ôm chân, đi siêu êm và thoải mái cùng thiết kế hiện đại pha cổ điển với nhiều kiểu dáng thời trang: Oxford, Derby, Monkstrap… dễ dàng phối đồ để phù hợp với nhiều hoàn cảnh.


Giay da nam công sở LAMENGiay da nam công sở LAMENGiay da nam công sở LAMENGiay da nam công sở LAMENGiay da nam công sở LAMEN


Giày da nam công sở nam Lamen store được ưa chuộng bởi tính đa dạng trong các kiểu dáng giày để phù hợp hơn cho các quý ông sử dụng nơi công sở vừa có thể đi làm vừa có thể dự tiệc.


Ngày nay, những đôi giày tây da thật đẹp không tì vết và thời thượng luôn tạo cảm hứng cho những quý ông yêu thích sự lịch lãm, sang trọng. Đặc biệt trong những sự kiện quan trọng, một đôi giày tây nam cao cấp với chất liệu da bò thật 100% sẽ nâng tầm phong cách và đẳng cấp cho các quý ông.


Giay da nam công sở LAMENGiay da nam công sở LAMENGiay da nam công sở LAMEN


Để nói rằng trong việc mix đồ với giày tây nam, quần âu hay tất quan trọng hơn thì thật khó để có thể khẳng định. Mỗi một item thì nắm giữ một vai trò riêng và gần như cùng với đôi giày chúng gắn kết với nhau và tạo nên một sự liền mạch đầy lịch lãm trong tổng thể trang phụ.


Giay da nam công sở LAMENGiay da nam công sở LAMEN



  • Store: 374/17 Lê Hồng Phong, P1, Q10, Hồ Chí Minh.

  • Store: 456 Đội Cấn, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.

  • Hotline: 0901 406 505 ,0389762115

  • Open: 9h00 - 21h00 các ngày thứ 2 đến chủ nhật


 http://lamen.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng