Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Travis Scott x Nike Air Force 1 Low Cactus Jack

26/03/202

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Travis Scott x Nike Air Force 1 Low” Cactus Jack”


– hi hữu hoi cho một phiên bản Collab đình đám từ Series Air Jordan 4 gạo cội phối hợp cùng chàng rapper da màu Travis Scott, chủ sở hữu Album “Astroworld” đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng Itunes vài ngày mới đây. Sở hữu ngoại hình quen thuộc đã hiện hữu trong khoảng cách đây hơn 20 năm, đôi giày thực sự là trợ thủ đắc lực trong thi đấu, tập dượt bộ môn “bóng cam” lẫn là một điểm nhấn hoàn thiện cho set đồ mang thời trang trục đường thị trấn của chính các bạn.


Hãy cộng Fandy giày đẹp đà nẵng khuyến mãi Nhận định rõ hơn về nó qua bài viết dưới đây nếu các bạn cũng đang có dự kiến sở hữu cho mình một vài tương tự nhé!


Giày Travis Scott x Nike Air Force 1 Low  Cactus Jack


mẫu mã và chất liệu của giày Travis Scott x Nike Air Force 1 Low “Cactus Jack”


Trải bao lần “tái xuất giang hồ” ở các định dạng Retro, làm lại, nhưng “Jumpman” đời thứ 4 vẫn luôn duy trì những trị giá đặc biệt vốn có đã có được tiếng tăm cho mình. Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần rõ rệt. Upper từ chất liệu da lộn cao cấp, một chút Mesh để ôm khít vào bàn chân nhằm tương trợ tốt cho việc chơi bóng. Midsole dày dặn, kiên cố với lớp cao su bao bọc bên ngoài túi khí Air cộng click nhá “cửa sổ” bên hông giày. Không chỉ vậy còn có những chi tiết nhỏ, phụ nổi trội nhằm hoàn thiện ngoại hình khái quát trên sản phẩm như Cage một mực dây giày, Tag,..


Phối màu được The Swoosh chọn lọc có tone Xanh da trời chủ đạo, là màu sắc hơi lạ mắt ở dòng sản phẩm bắt mắt & sneakers. Tuy vượt bậc nhưng rất dễ phối đồ, cũng như khiến tổng thể Outfit trở thành cuốn hút lạ lùng shop giày đẹp đà nẵng.


Giày Travis Scott x Nike Air Force 1 Low  Cactus Jack


Đặc điểm nổi bật trên Travis Scott x Nike Air Force 1 Low “Cactus Jack”


Là phát hành nằm trong chiến dịch quảng bá cho Album “Cactuss”. không khó hiểu lúc đôi giày hiện hữu những điểm đặc sắc, biểu trưng hay logo đại diện từ cả 2 tăm tiếng này. Hình ảnh Jumpman ở những vị trí thân thuộc gồm lưỡi gà, gót. Dòng chữ “Cactus Jack” màu đỏ in hằn lên phần gót cũng như điểm thêm vào miếng Tag được gắn rời.


 


công nghệ tích hợp trên giày Travis Scott x Nike Air Force 1 Low “Cactus Jack”


cùng nghệ túi khí Air – nhắc về Nike là kể về các thao tác đi vô cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ mang đến một phối màu mới, song song ko quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tăm tiếng của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống trục đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn tha hồ, bước đi tốc độ hơn, nhẹ nhõm hơn cực nhiều.


 


 


 


Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng