Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày New Balance 247

18/08/198

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày New Balance 247 – Thoát ra khỏi khái niệm giày chạy bộ thường ngày. Những trị giá, cũng như những đôi giày mà “Sự cân xứng mới” tạo ra luôn thật khác biệt so với phần còn lại. New Balance đi tuyến phố của riêng mình bất chấp nền văn hóa sát mặt đất đang chuyển động chìm nổi thế nào chăng nữa.


Giày New Balance 247


Nhờ thế mà có nhẽ người ta lưu ý hơn, yêu mến và tuyển lựa gắn bó cùng New Balance. Ngôn ngữ ngoài mặt mang đậm dấu tích hoài cổ với mỗi series giày luôn đính kèm một Báo cáo, thường phủ lên mình gam màu tối, trầm như nâu, xám, tan,… thay vì chọn khoác lên tấm áo sặc sỡ, vượt trội để gây ấn tượng.


Truyền thống tiếp diễn duy trì ở phiên bản New Balance MLR 247 Version hai mới nhất. Nếu như yêu thích những giá trị xưa cũ hay muốn đưa vào tủ giày sự khác lạ thì hãy cộng Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng Đánh giá thật tỉ mỉ phiên bản này qua bài viết dưới đây nhé!


Giày New Balance 247


bề ngoài và chất liệu của giày New Balance 247 V2


Giày New Balance 247 V2 mang thiết kế và một form dáng vừa thời thượng, nhưng cũng xen lẫn đôi nét cổ điển tương tự với đại phần lớn dòng giày cá tính hiện nay. Kết cấu sản phẩm gồm hai phần chính rất rõ ràng. Midsole trong khoảng cao su cứng, dai sức, nhằm đảm bảo những trải nghiệm thả phanh khi Onfeet. Upper tất nhiên hoàn toàn bằng 100% da lộn, kế bên các điểm nhận dạng nhãn hiệu đặc trưng từ NB.


Về phối màu, đôi giày là bản nhạc kết hợp giữa 3 nốt nhạc trầm tư Xám – Xám Đen – Trắng (Hơi ngả ngà) một màu sắc nhiều trên những phát hành bắt mắt & sneaker vào các năm 80-90 thế kỷ trước. Đảm bảo sự vượt bậc lúc On-feet nhưng mà rất dễ mix đồ.


 


điểm thu hút trong giày New Balance MLR Version 2


hẳn nhiên, đây là sản phẩm của “cân bằng mới” nên kiên cố sẽ chẳng thể thiếu đi logo hay những điểm nhấn nhận dạng nhãn hàng. Chúng ta dễ dàng nhận ra logo “N” bằng da lộn trùng hợp hai bên hông và gót giày, Label thương hiệu trên lưỡi gà. Không chỉ có thế, hệ thống những lỗ thoát khí ở bề mặt Upper giúp chân bạn thả sức hơn, không có cảm giác bí bách dù giày được làm hoàn toàn bằng da lộn.


kỹ thuật tích hợp trên giày New Balance MLR247 V2


kỹ thuật bộ đệm cao su chống trơn tru trượt – nhắc về New Balance là đề cập về những thao tác đi vô cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản phát hành trên đây ko phải ngoại lệ lúc họ vừa mang lại một thiết kế thật khác biệt, vừa không quên tích hợp những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm cao su với những rãnh khoét sâu trên bề mặt đế giúp chống trượt.


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm nhấn, phương pháp,…của giày New Blance MLR247 2018. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một đôi giày thể thao Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.


 


 


 


giả dụ bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng