Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thêm nguồn tin xác nhận Galaxy Z Flip6 có giá cao hơn thế hệ trước

25/06/244

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Trong nhiều tháng qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy Z Flip6, mẫu điện thoại màn hình gập dọc tiếp theo của Samsung.


 


Cách đây không lâu, một nguồn tin tiết lộ điện thoại sẽ có giá cao hơn Z Flip5. Hôm nay, thêm nguồn tin vừa xác nhận điều này.


 


Thêm nguồn tin xác nhận Galaxy Z Flip6 có giá cao hơn thế hệ trướcGalaxy Z Flip6 có giá cao hơn thế hệ trước

Cụ thể, một nhà bán lẻ tại châu Âu vừa niêm yết Galaxy Z Flip 6 với dung lượng lưu trữ 256GB sẽ có giá 1,339 € (khoảng 36.59 triệu đồng, trong khi biến thể 512GB sẽ có giá 1,466 € (khoảng 40.06 triệu đồng). Để so sánh, Galaxy Z Flip5 256GB đã được bán ở châu Âu với giá 1,199 € (khoảng 32.76 triệu đồng) và biến thể 512GB với giá 1,319 € (khoảng 36.04 triệu đồng).


 


Điều quan trọng cần nhấn mạnh là thông tin về giá của Galaxy Z Flip6 ở trên đến từ một nhà bán lẻ bên thứ ba chứ không phải của chính Samsung. Tuy nhiên, sẽ không ngạc nhiên nếu công ty Hàn Quốc thực sự tăng giá điện thoại này vì nó được đồn nhận khá nhiều nâng cấp so với thế hệ trước.


 


Dự kiến, Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào ngày 10 tháng 7 tới. Cùng chờ xem công ty này sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ nhé!


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng