Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lắp đặt hệ thống làm mát xưởng may, nhà xưởng công nghiệp

09/08/2328

Lưu tin

Địa chỉ: Vĩnh Phúc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0914890358

Thông tin thêm

LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LÀM MÁT NHÀ XƯỞNG


Lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng là một công đoạn quan trọng khi xây dựng nhà xưởng đặc biệt trong thời kỳ hội nhập. Việc lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng cho các xưởng công nghiệp là công việc đòi hỏi các nhà thầu có nhiều kinh nghiệm để đưa ra giải pháp làm mát nhà xưởng thật hiệu quả, thông qua đó tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư.











Lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng
bao gồm các khâu: Tư vấn, thiết kế và cung cấp lắp đặt các thiết bị cho giải pháp làm mát nhà xưởng. Hiện nay có nhiều công ty trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng công nghiệp, mỗi một công ty lại có ưu thế riêng.


Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp việt nam là một chuyên gia hàng đầu đưa ra  một giải pháp toàn diện khép kín trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng. Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp các thiết bị ngành thông gió làm mát nhà xưởng gồm: Các loại quạt hút gió công nghiệp, tấm làm mát cooling pad các loại, các loại máy làm mát nhà xưởng…. Không những phân phối trực tiếp, công ty xây lắp công nghiệp việt nam còn là một trong những công ty hàng đầu trong việc lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng tại thị trường miền bắc, công ty với kinh nghiệm hơn 10 đã và đang được các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước hợp tác .











Công ty lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng cho rất nhiều công ty và các loại ngành nghề khác nhau như: Lắp đặt hệt thống làm mát xưởng may, lắp đặt  hệ thống làm mát xưởng dệt, lắp đặt hệ thống làm mát xưởng nhựa, lắp đặt hệ thống làm mát xưởng bao bì, lắp đặt hệ thống làm mát trang trại chăn nuôi, lắp đặt hệ thống làm mát xưởng chăn ga gối đệm, lắp đặt làm mát xưởng cơ khí….Tất cả nhưng đơn vị mà công ty đã và đang hợp tác đều có phản hồi tốt về hiệu quả cho giải pháp làm mát nhà xưởng mà công ty cp kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam đưa ra.






Hãy liên hệ để có được hệ thống lắp đặt làm mát nhà xưởng hiệu quả tối ưu.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Hotline:  0914890358/0948745000


Website: www.vtec-asia.com or www.thonggiolammatcongnghiep.com


Email: thuha.vtecasia@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng