Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dòng ghế cao cấp-ghế massage fujikima c106

06/06/2121

Lưu tin

Giá: 4.000đ

Địa chỉ: Vĩnh Phúc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0835430892

Thông tin thêm

Có câu nói rằng:“Cơ thể của bạn là một thánh đường, chỉ khi bạn cư xử với nó như một thánh đường”.Có nghĩa rằng, chỉ khi bạn biết trân trọng, biết quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho bạn, bạn mới thực sự sở hữu một cơ thể dẻo dai, chắc khỏe được và mát xa là một liệu pháp tuyệt vời. Bởi vì chỉ có sức khỏe, sự vui vẻ tràn đầy năng lượng mới có thể giúp bạn chinh phục mọi đỉnh cao về tiền bạc danh vọng hay một cuộc sống mà mình mong muốn.Nhưng để được tận hưởng những giây phút Massage Body tuyệt vời đó, bạn thường phải sắp xếp thời gian, công việc, đường sá đi lại…. rất khó khăn để đến được các trung tâm Spa hay cửa hàng Massage chi phí lại quá cao. Hãy yên tâm vì có GHẾ FUJIKIMA ESPACE FJ – C106, sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu mong muốn của bạn.


Tên SP FJ-C106 (Fujikima C106)


Góc gập 105o-170o


Khối lượng 110kg


Nguồn điện 220V-240V; 50Hz-60Hz


Công suất tiêu thụ 70W


Màu sắc Đỏ ; Nâu


Thời gian liệu trình 15-20 phút


Chức năng 8 chương trình massage tự động toàn thân; tự động dò tìm huyệt đạo với hệ thống con lăn quang học; 112 túi khí với 3 mức độ tùy chọn thông minh tác động đến hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể; hồng ngoại 4D; nâng dần và hạ dần tựa lưng, chân; massage bàn chân, xoa bóp từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài, vỗ, điều chỉnh lực xoa bóp và lực vỗ, massage khí nén cho bàn chân và mông.


Thiết bị an toàn Chế độ bảo vệ quá nóng, quá dòng, quá tải điện áp, và rối loạn chương trình, chức năng tự động tắt khi quá tải phần massage chân và bàn chân.


Ghế còn có điều khiển giọng nói và loa nghe nhạc


Còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng ngay hôm nay


Liên hệ: 0835430892

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng