Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tổng hợp 3 mẫu sân khấu thông dụng hiện nay

16/12/2011

Lưu tin

Địa chỉ: Vĩnh Long

Thông tin thêm

Sân khấu là một vị trí vô cùng quan trọng trong các chương trình buổi lễ vậy có những kiểu sân khấu nào? Cùng tìm hiểu với bài viết sau.


Sân khấu thấp hơn khán giả


 


Sân khấu thấp hơn của khán giả phù hợp với các chương trình chính thức cần chú ý đến các chương trình như nhạc kịch, buổi hòa nhạc,… Mục đích của các chương trình này là cần sự chú ý của khán giả vào sân khấu ít tương tác.


 


Ghế của khán giả ngồi trong loại sân khấu này thường xếp hàng dần dần để khán giả phía sau có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh. Và vì sự sắp xếp này, chỗ ngồi xa nhất cũng là cao nhất nên sân khấu sự kiện này phải đủ rộng để người ở xa nhất có thể nhìn rõ nhất.


 


Sân khấu ngang tầm với khán giả


Loại sân khấu này không cần quá lớn vì mục đích của sân khấu này phù hợp với các chương trình trao đổi, đòi hỏi sự tương tác giữa hai bên. Giống như hội thảo, sự kiện,… Đối với các chương trình này, sử dụng sân khấu ngang tầm với khán giả sẽ tạo ra một không gian trao đổi giữa khán giả và những vị khách thân thiết và quen thuộc.


Tổng hợp 3 mẫu sân khấu thông dụng hiện nay


Sân khấu di động


Thông thường đối với một số hội trường lớn, sân vận động,… Với số lượng người tham gia sự kiện có thể lên tới hàng ngàn người. Các doanh nghiệp thường chọn loại bục sân khấu di động vì nó tiết kiệm rất nhiều chi phí, bên cạnh đó có nhiều tiện lợi và thuận tiện so với các loại sân khấu thông thường.


Sân khấu này nhằm tối đa hóa sự tương tác với khán giả. Bên cạnh đó còn có các hình dạng khác nhau: đường, vòng tròn, chữ thập,… miễn là hàng ghế khán giả bao quanh sân khấu. Đối với loại sân khấu này, ghế khán giả có thể cao hơn hoặc thấp hơn sân khấu tùy theo chương trình. Sân khấu này phù hợp cho các chương trình với các nghệ sĩ hoặc diễn giả được mời. Thường thì sân khấu cao hơn nhiều so với vị trí khán giả, điều này là để làm nổi bật nghệ sĩ, diễn giả và cũng nhằm mục đích ngăn chặn “fan” của những kẻ cực đoan.


Lưu ý: Khi lựa chọn loại sân khấu nào thì bạn cũng nên lựa chọn mẫu bục phát biểu sao cho phù hợp với không gian của sân khấu, hội trường. Hiện nay có rất nhiều loại bục phát biểu như bục phát biểu gỗ, bục phát biểu mica, bục phát biểu inox giá rẻ… Để bạn lựa chọn.


Kết luận: 


Đối với mỗi chương trình hoặc sự kiện khác nhau, bạn cần phải xem xét và lựa chọn sân khấu sao cho phù hợp với chương trình. Chọn một loại sân khấu phù hợp sẽ góp phần vào sự thành công của chương trình. Khi bạn cần một đơn vị cung cấp thiết bị hội trường thì bạn có thể liên hệ ngay tới Công ty Hành Tinh Xanh ở địa chỉ 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội SĐT: 0981.228.766 hoặc CHI NHÁNH PHÍA NAM 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM SĐT: 0912.026.829. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng