Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn Ông Sao Trung Thu Truyền Thống 25/40/50cm Bán Buôn, Bán Lẻ

18/08/233

Lưu tin

Giá: 5.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961063788

Thông tin thêm

Lại một mùa trung thu sắp đến rồi mọi người ơi.
- Làng nghề thủ công báo đáp chúng tôi xin được cung cấp sỉ lẻ các loại #ĐènÔngSao cho các cá nhân , tổ chức ,đơn vị , các đại lý , cửa hàng bán đồ chơi, các nhà hàng ,quán ăn,siêu thị,công ty , các đơn vị từ thiện với số lượng Lớn - Nhỏ.
Để phục vụ cho tết thiếu nhi bên em năm nay đã chuẩn bị sẵn rất nhiều #ĐènÔngSao trung thu với đủ các Size, phổ biến nhất là 3 size có Đường Kính 25cm, 40cm và 50cm
- Shop em chuyên sỉ sll lớn (Bao nhiêu cũng có ạ) với giá ưu đãi nhất không có nơi nào bằng vì sản phẩm được sản xuất trực tiếp và bán tại nhà không qua trung gian. Ngay cả nguyên liệu của sản phẩm cũng chính do bên mình sản xuất từ A - Z. Khách cần chọn mẫu lẻ và cần loại gì ib ảnh hoặc tên sản phẩm shop sẽ chọn tại kho và ship cho khách .
- ✨✨Ngoài ra Shop còn cung cấp Đèn Led #ĐènLed (chạy bằng pin cúc ,có đủ các màu) thay cho nến truyền thống để gắn vào đèn ông sao và dây đèn led dài 1m , 2m  quấn quanh đèn ông sao. Đẹp lung linh và mà an toàn cho các bé vui chơi.

- ☎☎Ai có nhu cầu thì ib hoặc Call/Zalo :0961.063.788 cho shop 
Hoặc truy cập vào trang : https://www.facebook.com/BanDenOngSaoHaNoi/ để biết thêm thông tin chi tiết về giá cũng như sản phẩm ạ.



- Shop sẽ vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội ạ, các tỉnh lẻ thì gửi xe


#denongsaotrungthu


#denongsao


#denongsao5canh


#denongsaotruyenthong

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng