Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Răng khôn và những biến chứng bạn cần phải nhổ răng khôn

25/03/237

Lưu tin

Địa chỉ: Thái Bình

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0913833959

Thông tin thêm

Răng khôn khi mọc có thể bị lệch và gây sưng lợi , nhiễm trùng và ảnh hưởng đến các răng khác nên thường được chỉ định nhổ răng khôn. Việc nhổ răng thường được nhổ bằng các trang thiết bị hiện đại và hạn chế thấp nhất những biến chứng có thể xảy ra. Tuy nhiên sau khi nhổ răng việc vệ sinh không cẩn thận cũng dẫn đến những biến chứng không đáng có, cùng tìm hiểu nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn.


Những biến chứng nguy hiểm cần phải nhổ răng khôn


Nhiễm khuẩn, viêm lợi trùm


Răng khôn mọc lệch thường gây sưng đau, nhiễm trùng tại chỗ. Răng bị nướu trùm lên hoặc ngầm trong xương hàm, khiến thức ăn và vi khuẩn giắt vào túi nướu gây viêm lợi trùm có mủ, viêm quanh chân răng cấp. Điều này gây khó chịu và đau đớn ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.


U nang xương hàm


Răng khôn mọc lệch còn có thể gây tiêu ngót chân răng của răng bên cạnh, thậm chí răng khôn có thể thoái hóa thành u, nang bệnh lý trong xương hàm. Nang này có thể làm hỏng xương hàm, răng và dây thần kinh.


Sâu răng


Răng khôn mọc lệch gây nhiễm khuẩn sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển mạnh gây sâu răng. Khi răng đã bị sâu, lỗ sâu tăng kích thước, phá hủy cấu trúc răng quai hàm, hậu quả là làm hỏng răng quai hàm và lan rộng ra các răng khác.


Rối loạn phản xạ và cảm giác


Do ở mặt có nhiều thần kinh chi phối nên khi răng khôn mọc lệch chèn ép các dây thần kinh gây mất hoặc giảm cảm giác ở môi, da, niêm mạc, răng ở nửa cung hàm.


[caption id="attachment_1007" align="aligncenter" width="800"]Răng khôn và những biến chứng bạn cần phải nhổ răng khônNhổ răng khôn loại bỏ răng mọc lệch gây đau nhức khó chịu[/caption]


Nhổ răng khôn có gây biến chứng nguy hiểm gì không?


Nhiễm trùng: Sau khi nhổ răng, bệnh nhân cần thực hiện vệ sinh răng miệng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Hạn chế tác động nào lên vết thương, nên súc miệng nhẹ nhàng để hạn chế tác động đến vết thương.


Khi vết nhổ răng bị đau sưng, ra dịch màu trắng hoặc vàng, hoặc có thể bị sốt bạn cần liên hệ với bác sĩ để kiểm tra lại cẩn thận.


Cục máu đông không phát triển trong ổ răng đang trống hoặc bị tuột ra có thể dẫn đến khô ổ răng. Đối với những trường hợp này, bệnh nhân cần đến gặp bác sĩ để được kiểm tra sớm.


Người bệnh bị tổn thương dây thần kinh dẫn tới mất cảm giác, tê hàm vĩnh viễn. Thông thường rất ít trường hợp bị tê hàm vĩnh viễn nhưng vẫn nên đi khám sớm nếu tình trạng tê liệt kéo dài.


[caption id="attachment_1008" align="alignnone" width="1379"]Răng khôn và những biến chứng bạn cần phải nhổ răng khônNhổ răng khôn tại Nha Khoa Ngọc[/caption]


Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn


Việc lựa chọn 1 địa chỉ nha khoa uy tín và đảm bảo giúp cho quá trình nhổ răng khôn của bạn được thuận lợi và hạn chế biến chứng ít nhất có thể. Nha Khoa Ngọc là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá tốt ở khu vực Thái Bình, đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng bởi chất lượng và dịch vụ.



  • Khám, tư vấn và xử lý răng khôn với bác sĩ nha khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm được đào tạo từ các trường Đại học nổi tiếng.

  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế, dụng cụ vô trùng tuyệt đối.

  • Chi phí nhổ răng tiết kiệm, hợp lý

  • Thao tác chuẩn xác, nhanh gọn, đảm bảo an toàn.

  • Tư vấn miễn phí các vấn đề răng miệng và biện pháp dự phòng tăng cường bảo vệ men răng.

  • Trải nghiệm môi trường y tế văn minh, hiện đại.


NHA KHOA NGỌC


GPKD số 08A8016688 do UBND TP cấp ngày 14/1/2021.
GPHĐ số 000117/TB-GPHĐ
BS Ngọc: 0913.833.959
Giờ mở cửa : Sáng 8-11h, chiều 15-18h30 tất cả các ngày trong tuần
Địa chỉ: 623 Lê Quý Đôn - Thành phố Thái Bình (đối diện cổng chính Công An tỉnh 9 tầng)


https://nhakhoathaibinh.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng