Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên chọn máy trộn bê tông mới hay đã qua sử dụng

06/09/194

Lưu tin

Địa chỉ: Thái Bình

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941913444

Thông tin thêm

   Máy trộn bê tông trở thành một trong những thiết bị máy móc không thể thiếu trong các công trình thi công hiện nay giúp các nhà thầu xây nâng cao chất lượng công trình, tăng hiệu suất lao động, rút ngắn thời gian thi công. Tuy nhiên, bên cạnh đó máy trộn bê tông là thiết bị có giá trị tương đối lớn nên khi có nhu cầu mua người tiêu dùng thường băn khoăn nên mua máy trộn bê tông mới hay đã qua sử dụng?







   Xin mời bạn đọc và Quý khách hàng cùng Hồng Hà đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.


   Không thể phủ nhận khi mua máy trộn bê tông đã qua sử dụng sẽ có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm mới giúp các nhà thầu xây dựng tiết kiệm chi phí đầu tư.


   Tuy nhiên, khi mua các sản phẩm máy cũ chắc hẳn Quý khách hàng cũng đang thắc mắc câu hỏi “Tại sao lại bán máy đi mà không để sử dụng?”







   Thông thường khi kết thúc công trình người ta sẽ bán bỏ. Nhưng lúc đó thì hệ thống động cơ, thùng trộn, cánh trộn, bộ phận làm mát,... ở xe cũng đã làm việc kiệt sức, không còn được đảm bảo.


   Quý khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư máy mới nhưng lại tốn thêm nhiều chi phí sửa chữa mà lại mất thời gian và công sức.







==> Tìm hiểu "Máy trộn bê tông tự cấp liệu mang lại lợi ích gì khi sử dụng?"


   Đối với các sản phẩm máy trộn bê tông mới, có thể chi phí đầu tư ban đầu cao hơn so với các sản phẩm máy trộn bê tông cũ nhưng chúng ta lại hoàn toàn có thể an tâm chất lượng chất của sản phẩm, chính sách bảo hành. Đặc biệt là khi chúng ta chọn mua ở các đơn vị sản xuất, cung cấp máy trộn bê tông đảm bảo uy tín, chất lượng.


   Bởi vậy khi chúng ta đầu tư một sản phẩm mới đạt chất lượng thì tuổi thọ của máy sẽ dài hơn, đem lại lợi nhuận cao cho người sử dụng, thời gian thi công nhanh chóng.







* Máy trộn bê tông Hồng Hà – sản phẩm Việt cho người dùng Việt.


   Công ty TNHH sản xuất và thương mại Cơ khí Hồng Hà – với hơn 10 năm hình thành và phát triển trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm máy trộn bê tông tự hành, máy trộn bê tông tự cấp liệu, máy trộn bê tông cưỡng bức tại chỗ, máy trộn bê tông JZC350 gầu trượt,... tạo nên thương hiệu máy trộn bê tông Hồng Hà uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay.







==> Xem thêm "Những ưu điểm của máy trộn bê tông tự hành"


   Nhận được phản hồi tích cực của khách hàng khi đánh giá chất lượng sản phẩm máy trộn bê tông của công ty. Lấy đó là động lực thôi thúc chúng tôi luôn cải tiến, tối ưu hóa hơn nữa để mỗi sản phẩm máy trộn bê tông của công ty khi đến tay người mua hàng đều làm hài lòng khi sử dụng.


   Các sản phẩm máy trộn bê tông Hồng Hà đã có mặt trên 63 tỉnh thành cả nước với chất lượng đạt cao, giá thành phù hợp với chất lượng, chính sách bảo hành dài hạn, linh kiện thay thế sẵn có, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trọn đời máy cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn,....







Máy trộn bê tông Hồng Hà niềm tin của mọi công trình!


Nên chọn máy trộn bê tông mới hay đã qua sử dụngXem thêm Video: https://youtu.be/p9xP4Fl5iZY
Nên chọn máy trộn bê tông mới hay đã qua sử dụng Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Nên chọn máy trộn bê tông mới hay đã qua sử dụngHotline: 0941913444
Nên chọn máy trộn bê tông mới hay đã qua sử dụngTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Nên chọn máy trộn bê tông mới hay đã qua sử dụng https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Nên chọn máy trộn bê tông mới hay đã qua sử dụng Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Nên chọn máy trộn bê tông mới hay đã qua sử dụng Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Nên chọn máy trộn bê tông mới hay đã qua sử dụng Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Nên chọn máy trộn bê tông mới hay đã qua sử dụng Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng