Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm Hiểu Về Kiến Trúc Nhà Gỗ Cổ Truyền Việt Nam

14/05/2316

Lưu tin

Địa chỉ: Tây Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0977463840

Thông tin thêm

Trong kiến trúc nhà gỗ cổ truyền Bắc Bộ, nhà được dựng trên các cột gỗ to khỏe, sau đó được nối với nhau bằng các xà ngang và xà ngưỡng liên hoàn, tạo thành một bộ khung vững chắc. Bộ khung này sẽ được lợp mái và làm tường xung quanh để hoàn thiện ngôi nhà.


Tuy nhiên, với nhiều người, cách gọi tên trong kiến trúc nhà gỗ vẫn là một điều bỡ ngỡ. Vì vậy, Bé Nhà Gỗ xin giới thiệu chi tiết cấu trúc của nhà gỗ cổ truyền Bắc Bộ và cách gọi tên của nó. 


Nhà gỗ cổ







Nhà gỗ cổ là một loại kiến trúc truyền thống dân gian của Việt Nam, được xây dựng từ gỗ và được sử dụng trong một thời gian dài trước khi các vật liệu xây dựng hiện đại xuất hiện. Nhà gỗ cổ thường có kết cấu vững chắc, được xây dựng trên cột gỗ to khỏe, được nối với nhau bằng các xà ngang, xà ngưỡng liên hoàn tạo thành một bộ khung. Lợp mái và tường xung quanh được làm bằng gỗ hoặc vật liệu tự nhiên khác. Nhà gỗ cổ thường mang tính chất văn hóa và lịch sử, là biểu tượng của sự phát triển của kiến trúc và văn hóa dân tộc Việt Nam.


Đơn vị thi công nhà gỗ cổ chuyên nghiệp - Bé Nhà Gỗ







Bé Nhà Gỗ - Đơn vị uy tín về thiết kế và thi công nhà gỗ cổ truyền với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ xây dựng nhà gỗ cổ truyền đa dạng như: nhà gỗ 3 gian, nhà gỗ 5 gian, nhà thờ họ, nhà từ đường dòng tộc, nhà gỗ sân vườn... Đặc biệt, Bé Nhà Gỗ sở hữu hệ thống xưởng sản xuất rộng lớn với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ thợ mộc lành nghề, có kỹ năng đục chạm khéo léo và tinh tế để tạo ra những sản phẩm nhà gỗ cổ truyền độc đáo và đẹp mắt. Chúng tôi cam kết đảm bảo quá trình sản xuất và thi công nhà gỗ diễn ra đúng tiến độ và chất lượng tốt nhất.


BÉ NHÀ GỖ


 


Địa chỉ: Ấp Bùng Binh, xã Hưng Thuận,Tx Trảng Bàng, Tây Ninh


Hotline: 0977463840- 0339633217 (Bé)


Email: longthanh0977.tn@gmail.com


Website: benhagotayninh.com


https://benhagotayninh.com/nha-go-co


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng