Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua cà phê hạt organic thải độc ở đâu ngon tại Tây Ninh

17/05/219

Lưu tin

Địa chỉ: Tây Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904684089

Thông tin thêm

Mua cà phê hạt organic thải độc ở đâu ngon tại Tây Ninh giá tốt, chất lượng cao? >>> Câu trả lời hoàn toàn đơn giản khi Bạn liên hệ với bộ phận kinh doanh của công ty chúng tôi, trụ sở tại Quận Gò Vấp, Tphcm.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm trong ngành cà phê Việt Nam, chuyên sản xuất và chỉ cung cấp giá sỉ các loại cà phê nguyên chất cho đối tác kinh doanh sỉ trong và ngoài nước.






Vậy Cà phê organic là gì, cà phê hữu cơ thải độc được sản xuất ra sao?

Cà phê hữu cơ thải độc đại tràng là dòng cà phê sử dụng loại hạt cà phê chưa rang được gieo trồng, chăm sóc bằng 100% các loại sản phẩm hữu cơ từ phân bón, chăm sóc cây tránh sâu bọ…

Sau khi thu hoạch, hạt cà phê nhân sống sẽ được sơ chế bán ướt hoặc sơ chế ướt, sơ chế honey để giữ lại những gì tinh túy có sẵn trong hạt rồi đem bảo quản. Cuối cùng là công đoạn rang xay.

Chúng tôi sử dụng hệ thống máy rang công nghệ hot air để làm chín hạt cafe. Trong suốt quá trình rang, hạt sẽ được làm chín bằng áp suất mà không tiếp xúc trực tiếp với ngọn lửa, không sản sinh 1 số chất như CO, CO2 gây hại. Sau cùng là loại bỏ tạp chất, cặn bã hoặc dị vật còn sót lại.

Đóng gói bao van 1 chiều hút ẩm 500gr, 1kg sẽ giúp hạt cà phê hữu cơ giữ được chất lượng và hương vị nguyên bản.

Hiện nay, 1 số quán cafe cũng đã dần sử dụng cà phê hữu cơ để phục vụ thực khách, ngoài ra organic coffee cũng được khách hàng sử dụng để thải độc hiệu quả với giá sỉ.

Chi tiết vui lòng chat hoặc gọi ngay zalo theo số hotline: 0904684089 để được tư vấn và có báo giá cà phê organic ổn định lâu dài, cạnh tranh trên thị thường khi giá cà phê nhảy múa liên tục như hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm cafe hữu cơ thải độc tại đây: https://lamcaphe.com/san-pham/ca-phe-huu-co-organic-gia-tot/ 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng