Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dây đai PP,PET Thép năm 2022

14/01/2215

Lưu tin

Địa chỉ: Tây Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0708591529

Thông tin thêm

Dây đai nhựa PP, PET và Thép tại Bình Dương


Dây đai tại Bình Dương gần đây đang được tìm kiếm nhiều và yêu cầu cao trong khâu đóng gói hàng hoá. Đi đầu là dây đai nhựa PP, dây đai nhựa PET và dây đai thép.


Dây đai luôn là vật tư đóng gói không thể nào thiếu tại bất cứ doanh nghiệp nào, cùng với chúng tôi  xem hết nhé!


Nhu cầu sử dụng dây đai trên thị trường hiện nay


  Dây đai nhựa gồm có dây đai nhựa PP và dây đai nhựa PET



  • Dây đai nhựa PP : có quy cách đa dạng, nguồn hàng phong phú. Được sản xuất với tiêu chuẩn cao về kỹ thuật, chất lượng hạt nhựa. Thường dây đai nhựa PP có khối lượng 10 kg để phù hợp cho máy đóng đai và dụng cụ đóng đai. Quy cách chủ yếu của dây PP là 12mm và 15mm với độ dày tuỳ chỉnh.

  • Dây đai nhựa PET tại được tiêu thụ nhiều hơn so với dây PP. Bởi vì ngành hàng gỗ, thép yêu cầu dây đai có tính chịu lực cao. Thường dây đai nhựa PET có khối lượng 20 kg và ở dạng caro hoặc trơn. Quy cách chủ yếu là 16mm 19mm với độ dày tuỳ chỉnh.


  Dây đai thép gồm có dây đai thép dầu và mạ kẽm


Ảnh hưởng bởi dịch bệnh và giá sắt thép tăng mạnh song mặt hàng dây đai thép vẫn tiêu thụ ổn định. Có vài sự biến động khi quý 3, 4 năm 2021 có thêm mặt hàng dây đai thép Hàn Quốc để thay thế cho dây đai thép dầu Trung Quốc. Ngoài ra cũng có dây đai thép kẽm lạnh.


Dây đai thép có 3 quy cách chính đó là 16mm, 19mm và 32mm. Khối lượng hàng dây đai thép dầu nhập khẩu là 50kg , dây đai thép mạ kẽm là 25kg.


Xem bài viết : Dây đai Bình Dương


Nhu cầu sử dụng dây đai


Nhu cầu sử dụng dây đai tại khá phổ biến trên thị trường. Mặt hàng dây đai thép và nhựa đều tiêu thụ cao, vấn đề vận chuyển hàng hoá cũng dề dàng.



  • Dây đai nhựa PP và dây đai nhựa PET được sử dụng trong lĩnh vực đóng gói xuất khẩu, vận chuyển đường xa. Quy cách dây tương tự như trên

  • Dây đai thép ngược lại có mức tiêu thụ thấp hơn, vì ngành gỗ, ván ép ở đây chưa đa dạng và đang thay thế bằng dây đai nhựa PET.


Đặc tính của dây đai nhựa và thép tại


Làm từ nhựa polymer, PP, hoặc PET có độ bền cơ học cao, khá mạnh, khó xé hoặc rách. Nhựa PET có khả năng tải gấp 1,5 lần so với các sản phẩm khác có kích thước tương tự. Do đó, dây có khả năng chịu lực rất cao.



  • Hạt nhựa PP có đặc tính trong suốt, có độ bóng bề mặt nên có thể in chữ. Do đó màu sắc của dây dây đai nhựa PP rất đẹp, khó bay trong thời gian, có thể thoải mái có in logo, ký hiệu nếu cần thiết.

  •  Dây dây đai nhựa PP chứa chất chống oxy hóa, nước, dầu mỡ và các loại khí khác. Điều đó giúp an toàn đối với sức khoẻ người dùng.

  • Dây đai nhựa PP, PET có thể chịu được nhiệt độ lớn hơn 100 ° C. Điều đó hàng hóa luôn được đảm bảo trong cất giữ và vận chuyển. An toàn hơn so với dây đai sắt tại Bình Dương


Liên hệ Mua dây đai đóng hàng tại Bình Dương


Dây Đai Bình Dương hiện là đơn vị cung cấp dây đai tại Bình Dương, Đồng Nai. Vì Thị trường Vũng Tàu và Long An thiếu hụt vật tư nên chúng tôi tiên phong trong vấn đề cung cấp dây đai đóng hàng cho hai tỉnh này.


Chúng tôi chuyên dây đai nhựa PP, dây đai nhựa PET, dây đai thép tại Bình Dương


SĐT/Zalo: 096.123.6676 Mr. Long


Gmail: daydaibinhduong@gmail.com.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng