Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ý tưởng vách ngăn phòng khách hiện đại đẹp

29/10/222

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0342872464

Thông tin thêm

Vách ngăn phòng khách là thứ quan trọng trong các thiết kế mở hiện đại ngày nay. Cùng theo dõi bài viết để xem ngay các mẫu vách ngăn phòng khách và bếp đẹp hiện đại trọng bài viết này.


Vách ngăn phòng khách bằng gỗ đẹp


Ý tưởng vách ngăn phòng khách hiện đại đẹp


Bạn không bao giờ có thể làm sai với một tấm ngăn làm bằng gỗ trong khi sửa đổi trang trí nhà của bạn . Khung gỗ với nhiều phần khác nhau này làm tăng thêm chủ đề trung tính tuyệt đẹp trong khu vực sinh hoạt này. Trưng bày bộ sưu tập thực vật tuyệt đẹp của bạn trong các phần của thiết kế phân vùng này để làm cho nó xuất hiện như một tiêu điểm trong bố cục mở này.


Mẫu vách ngăn phòng khách 2


Một thiết kế vách ngăn đa năng là tất cả những gì bạn cần trong sơ đồ mặt bằng mở của mình để làm cho nó trông thiết thực và phong cách. Thiết kế một bức tường, một nửa xi măng và một nửa tấm gỗ, giữa khu vực tiếp khách và khu vực ăn uống. Lắp đặt TV lên tường để tận dụng tối đa không gian có sẵn và tạo cảm giác sang trọng cho căn phòng của bạn.


Vách ngăn phòng khách bằng inox mạ vàng


Kim loại có một sức quyến rũ lấp lánh có thể tạo thêm sự sang trọng và quyến rũ ngay lập tức cho trang trí. Biến đổi nội thất đơn giản của bố cục mở của bạn với một tấm ngăn bằng khung kim loại sơn vàng. Lắp đặt một chiếc đèn chùm và đặt một số món đồ nội thất cùng tông màu vàng để nâng cấp kiểu trang trí phòng khách của bạn trở nên sang trọng.


Vách ngăn với màn gấp


Thêm một số không gian riêng tư cho các khu vực sinh hoạt và ăn uống của bạn với một màn hình nói lên sự sang trọng. Màn hình gấp với một bản in ấn tượng này trông đậm và sang trọng trong khu vực tiếp khách này. Điều tốt về màn hình gấp là bạn có thể thuận tiện di chuyển chúng theo yêu cầu của bạn. Chúng có sẵn trong nhiều vật liệu khác nhau, bao gồm gỗ, inox, tre, da, vải và nhựa.


Vách ngăn phòng khách bằng thủy tinh


Một liều lượng bóng có thể làm sống động trang trí của một căn phòng. Tạo cảm giác riêng tư trong không gian phòng khách mở của bạn với vách ngăn bằng kính mờ có kết cấu với khung gỗ. Các thiết kế vách ngăn bằng kính giữ cho bầu không khí nhẹ nhàng, thoáng mát và truyền cảm giác sang trọng vào không gian trang trí.


 


Tham khảo thêm các mẫu vách ngăn phòng khách đẹp khác ở đây.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng