Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xin visa đi Anh ở đâu uy tín nhất

19/03/202

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919345788

Thông tin thêm

Xin visa đi Anh ở đâu uy tín nhất?


Bằng cách đến với những địa chỉ xin visa đi Anh uy tín, quý khách hàng sẽ được một lộ trình sang Anh một cách nhanh chóng. Quý khách hàng sẽ yên tâm hơn về quy trình thực hiện cũng như kết quả khi đến với địa chỉ như vậy.


Anh là một quốc gia đẹp, đáng sống với nhiều điều cuốn hút những khách du lịch, học sinh sinh viên đến những người muốn định cư tại nơi đây. Tuy vậy, việc xin visa đi Anh không hề dễ dàng, bạn cần xác định rõ mục đích sang Anh, từ đó chuẩn bị đúng các giấy tờ cần thiết và chọn được một địa chỉ xin visa uy tín. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về việc xin visa đi Anh cũng như các địa chỉ uy tín, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau đây.


Đối với những vị khách lần đầu sang Anh, họ luôn băn khoăn việc xin visa Anh có khó không, việc xin visa Anh tự túc hay xin visa theo cách nào… Từ đó nhiều khách hàng tìm hiểu về những công ty cung cấp dịch vụ làm visa Anh để có thể yên tâm hơn.


1. Các loại visa đi Anh


Visa đi Anh thông dụng có 4 loại chính như sau: Visa đi thăm, visa đi du học, visa làm việc, visa định cư. Cụ thể như sau:


- Visa đi thăm bao bồm: Visa đi thăm, visa quá cảnh, visa công tác, visa đi thăm đặc biệt. Đây là những loại visa đi thăm thông dụng sử dụng để đi du lịch, thăm bạn bè, sử dụng cho khách hàng quá cảnh tại Anh, phục vụ các chuyến đi công tác, nghiên cứu, làm việc hoặc những mục đích đặc biệt liên quan đến chữa bệnh, thăm với mục đích kết hôn, thăm con du học…


- Visa đi du học bao gồm: Visa đi học ngắn hạn và visa du học sinh T4. Đây là loại visa dành cho học sinh đi học các khoá học ngăn hạn ở Anh, sinh viên đi du học và được phép làm việc bán thời gian khi đi du học.


- Visa làm việc bao gồm: Visa làm việc có giấy phép và không có giấy phép, visa làm việc T1, T2, T5. LoạI visa này sử dụng cho những đối tượng lao động khác nhau đến làm việc tại nước Anh.


- Visa đinh cư: Đây là loại visa cấp cho người nước ngoài định cư ở Anh, bao gồm các loại định cư như định cư theo diện vợ chồng, hôn nhân, con nuôi, bảo lãnh người thân, người già sống phụ thuộc vào người thân sống tại Anh.


Xin visa đi Anh ở đâu uy tín nhất


2. Để xin visa đi Anh bạn cần chuẩn bị những gì


Nhiều khách hàng băn khoăn việc xin visa Anh có khó không? Câu trả lời là việc xin visa đi Anh không hề khó khăn nếu như bạn được hỗ trợ từ một cá nhân, đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Hoặc bạn có thể tham khảo hồ sơ xin visa đi Anh như sau:


2.1 Hồ sơ xin visa đi Anh


Hồ sơ xin visa Anh bao gồm những giấy tờ chính sau:


- Đơn xin thị thực theo mẫu của Đại sứ quán Anh.


- Hộ chiếu có thời hạn tối thiểu 6 tháng và có ít nhất 2 trang trắng để đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin.


- Bản phô tô công chức sổ hộ khẩu tất cả các trang bao gồm cả trang trắng và nộp kèm bản dịch hộ khẩu sang tiếng Anh, bàn chính để đối chiếu.


- Bản photo công chứng 2 mặt chứng minh nhân dân.


- Giấy chứng minh tình trạng hôn nhân.


- Chứng minh công việc: Bạn cần cung cấp hợp đồng lao động, sao kê lương, bảo hiểm (nếu có), giấy xin nghỉ phép, bản sao giấy phép kinh doAnh trong thời hạn 3 tháng gần nhất, xác nhận của trường đang học kèm theo giấy xin phép nghỉ học, quyết định nghỉ hè, bản sao sổ hưu công chứng. Tùy theo tình trạng công việc mà bạn có những chứng minh phù hợp.


- Chứng minh tài chính: Bạn cần chứng minh khả năng chi trả cho chuyến đi cũng như khả năng về nước mà không cần sự trợ giúp của quỹ bảo trợ nước ngoài. Bạn có thể sử dụng sổ tiết kiệm,tài khoản ngân hàng, cổ phần, cổ phiếu, sổ nhà đất… Thông thường, sổ tiết kiệm từ 100 triệu trở lên là lựa chọn tối ưu của nhiều khách hàng.


- Một số giấy tờ khác kèm theo: Giấy đặt vé máy bay, giấy tờ đặt phòng khách sạn, lộ trình khi sang Anh, ảnh 3,5×4,5cm có phông trắng và chụp không quá 03 tháng. Tùy thuộc vào những điều kiện thực tế mà quý khách hàng có những yêu cầu về loại giấy tờ phù hợp.


2.2. Lệ phí xin visa đi Anh


Phụ thuộc vào thời gian và số lần bạn đi mà thủ tục xin visa Anh cũng như lệ phí làm visa đi Anh sẽ khác nhau. Mức lệ phí giao động từ 2.500.000 VNĐ đến 25.000.000 đồng. Bạn nên đến những địa chỉ xin visa đi Anh uy tín để được tư vấn chi tiết vấn đề này.


3. Cách chọn lựa địa chỉ xin visa đi Anh ở đâu uy tín


Nếu bạn chưa từng xin visa đi Anh thì việc tìm đến những địa chỉ uy tín sẽ là lựa chọn tối ưu. Quý khách hàng nên đến những địa chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn, xin visa đi Anh hoạt động lâu năm, những địa chỉ được bạn bè, người thân giới thiệu hoặc những địa chỉ thường xuyên làm thủ tục visa cho sinh viên, học sinh du học. Đây là những địa chỉ cung cấp dịch vụ lâu năm, hoạt động với uy tín và trách nhiệm nên được nhiều khách hàng chọn lựa và sử dụng. Đến với những địa chỉ như vậy, quý khách hàng sẽ yên tâm hơn về các hướng dẫn và thủ tục xin visa của mình.


Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ tư vấn xin visa đi Anh uy tín, quý khách hàng có thể tham khảo dịch vụ xin visa đi Anh tại đây.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng