Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xích đu đơn mây tự nhiên

14/11/200

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938423805

Thông tin thêm

GỢI Ý CÁC CÁCH TRANG TRÍ CĂN HỘ NHỎ VỚI XÍCH ĐU MÂY TỰ NHIÊN

Với thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích thì chiếc xích mây đu chính là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện đại ngày nay. Cùng với đó là ưu điểm thiết kế độc đáo, mới lạ giúp thổi hồn vào không gian sống.

Để biến căn hộ của bạn thành một nơi đáng sống tuyệt vời Mây sẽ bật mí cho bạn các cách trang trí cực kỳ đơn giản dưới đây:

Ghế Xích Đu Treo Trực Tiếp Lên Trần Nhà Tạo Cảm Giác Phiêu Lãng

- Ưu điểm của ý tưởng này là không bị bó buộc bởi phần chân cố định, các bạn chỉ cần thiết kế một chiếc móc cố định thật chắc chắn phía trên trần nhà. Sau đó treo trực tiếp chiếc xích đu mây tự nhiên xinh xắn này bằng một đoạn dây thừng hoặc dây sắt, điều chỉnh dây treo vừa tầm ngổi của bạn vậy là xong ( Hướng Dẫn Cách Treo Lên Trần Nhà)

C1: Xích Đu Treo Ban Công Thư Giãn, Nơi Chill Tuyệt Vời

- Sự hiện diện của một chiếc xích đu tại ban công sẽ biến khu vực này thành nơi thư giãn tuyệt vời . Bạn sẽ có những khoảng lặng thú vị riêng cho mình hay nhâm nhi một chút trà- cà phê, ngồi đọc 1 cuộn sách mà mình yêu thích để giải tỏa bớt căng thẳng.

C2: Xích Đu Mây Để Góc Phòng Ngủ/ Phòng Khách Tạo Điểm Nhấn Ấn Tượng

Để căn phòng ngủ trở nên hấp dẫn, xua đi sự nhàm chán và giúp bạn lấy lại tinh thần sau một ngày dài làm việc bạn có thể đặt một chiếc xích đu mây ở phòng ngủ. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn thêm đệm mút êm ái, mang màu sắc hợp mệnh và sở thích để nằm thư giãn.

Ngoài ra, ý tưởng trang trí phòng khách cũng mang lại giá trị nghệ thuật cao sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và để lại ấn tượng đối với những vị khách đến chơi nhà.

Với những ý tưởng hay ho như vậy, thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay một chiếc xích đu mây cho căn hộ của mình.

Lh: 0938 423 805 (zalo)

Đc: 1S Đinh Bộ Lĩnh, phường 15, Q. Bình Thạnh, HCM

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng