Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe Mitsubishi thùng dài 6m2 với độ bền cùng thiết kế bắt mắt

10/07/219

Lưu tin

Giá: 700 Triệu

Xuất xứ: Nhập khẩu

Năm sản xuất: 2021

Hộp số: Số tay

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908635940

Thông tin thêm

Hiện nay, xe tải Vĩnh Phát đang phân phối dòng xe Mitsubishi thùng dài 6m2 với thương hiệu Mitsubishi thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Dòng xe Mitsubishi mới nhất được thiết kế cũng như trang bị nội thất cao cấp một cách tiện nghi nhất. Với mong muốn mang đến một dòng xe bền đẹp, thoải mái cùng với khả năng hoạt động linh hoạt phù hợp nhất với thị trường Việt Nam.


 


Giới thiệu về xe Mitsubishi thùng dài 6m2 mới nhất


Vời thiết kế mới với vẻ bề ngoài hiện đại, tinh tế cùng với đó là được trang bị nội thất tiện nghi và đầy đủ. Mẫu xe Mitsubishi thùng dài 6m2 đã gây chú ý và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt nhất có lẽ là tính năng tiết kiệm nhiên liệu chính là ưu điểm vượt trội của xe Mitsubishi so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc trên thị trường. Xe Mitsubishi phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp kể cả doanh nghiệp nhỏ cùng như doanh nghiệp lớn. Xe có nhiều tính năng có thể hoạt động linh hoạt giúp hoạt động mượt mà trên mọi nẻo đường.


 


Nội thất đầy đủ tiện nghi của xe Mitsubishi thùng dài 6m2


Với nội thất đầy đủ tiện nghi chính là điểm nổi bật nhất của xe Mitsubishi thùng dài 6m2 được khách hàng yêu thích nhất.


Bảng điều khiển của xe


Được thiết kế thuận tiện cho tài xế sử dụng, bảng điều khiển của xe với các nút đều có khoảng cách đủ rộng để người sử dụng không bị nhầm lẫn. Với đồng hồ Taplo với các con số được khắc rõ nét. Xe chắc chắn được trang bị máy lạnh, bộ máy điều hòa giúp cho việc ngồi lại luôn được thoải mái nhất. Ngoài ra, còn được trang bị hệ thống loa đài giúp các tài xế có thể thư giãn qua các bài nhạc nhẹ nhàng.


Hộp số và vận hành xe


Xe Mitsubishi có thiết kế được đồng bộ với động cơ xe, hộp số xe được thiết kế giúp xe dễ dàng trong việc điều khiển qua các đoạn đường khó như đường gập ghềnh, ổ gà,...Với hệ thống lò xo giảm xóc giúp cho việc điều khiển của bác tài qua các đoạn đường khó được dễ dàng hơn.


Vô lăng và khung gầm xe


Vô lăng của xe Mitsubishi có lẽ là điểm mà các bác tải rất thích. Vô lăng có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với độ cao khi ngồi lái xe, cùng với đó là vô lăng được hỗ trợ hệ thống trợ lực nên rất linh hoạt và mượt hơn khi lái xe.


Khung gầm xe được sản xuất chính hãng luôn được đảm bảo chất lượng tuyệt đối từ hợp kip. Chất liệu này làm tăng tuổi thọ của khung gầm với độ bền được cao hơn. Với thiết kế khung gầm lỗ đục xoắn giúp nâng cao được tối đa khả năng tải trọng có thể sử dụng được với xe.


 


Với thiết kế hiện đại, chắc chắn cùng với độ bền theo thời gian đã được khẳng định với các dòng xe Mitsubishi. Mẫu xe Mitsubishi thùng dài 6m2 là mẫu xe được rất nhiều khách hàng, các công ty doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng lựa chọn. Với ưu điểm hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ vận hành êm ái quá các đoạn được khó cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Đây chính là mẫu xe đáng để cho bạn lựa chọn hãy gọi ngay tới hotline 0908 635 940 hoặc có thể đến trực tiếp showroom của xe tải Vĩnh Phát tại 143 Phạm Huy Thông, P6, Quận Gò Vấp, TPHCM. Quý khách có thể tìm hiểu thêm nhiều mẫu xe tải khác tại website của xe tải Vĩnh Phát: https://xetaivinhphat.vn/ .


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng