Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6

26/04/2116

Lưu tin

Giá: 1,29 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Sản phẩm mới nhất ra mắt của Xiaomi sở hữu cảm ứng toàn màn hình 1.56 inch tuyệt đẹp, Mi Smart Band 6 được nâng cấp với màn hình cảm ứng AMOLED với kết cấu đường chạy độc đáo mang đến độ phân giải sắc nét 326 PPI và không gian màn hình nhiều hơn khoảng 50% so với phiên bản tiền nhiệm. 


Mi Band 6 còn cung cấp cho người dùng khả năng hiển thị chưa từng có, bạn có thể xem nhanh các số liệu thống kê chính và thông báo hàng ngày khi đang di chuyển hoặc trong khi tập luyện cường độ cao. Mi Band 6 cũng hỗ trợ người dùng thay đổi ảnh nền theo ý muốn với hơn 60 chủ đề phù hợp sở thích hàng ngày.


Mi Smart Band 6 cung cấp tính năng tự động nhận diện 6 loại hình thể dục phổ biến, đảm bảo những thông số chủ yếu được ghi nhận lại một cách chuẩn xác và tính vào số liệu hoạt động hàng ngày. 


Với việc Xiaomi luôn hướng tới việc luyện tập, Mi Band 6 cung cấp gấp đôi các tùy chọn chế độ tập thể dục, bao gồm tổng cộng 30 chế độ tập luyện khác nhau đầy thú vị và thử thách. Từ những bài tập trong nhà như căng cơ cho đến HIIT, người dùng còn có thể sử dụng thiết bị khi tham gia các môn thể thao chuyên nghiệp như thể dục dụng cụ...


Hàng loạt tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao cũng được tích hợp trong Mi Band 6 này như đo SpO2, theo dõi nhịp tim chính xác, theo dõi giấc ngủ nâng cao giúp ghi nhận các khoảng nghỉ ngắn, chu kỳ giấc ngủ bao gồm REM và chất lượng hơi thở khi ngủ, nhận diện căng thẳng, chức năng hướng dẫn thở sâu.


Mi Smart Band 6 là một người bạn đồng hành hoàn hảo cho việc tập luyện khi có thời lượng pin lên đến 14 ngày, đi kèm với dây đeo mềm mại tạo cảm giác thoải mái. Người dùng sẽ có nhiều lựa chọn với 6 phiên bản màu sắc rực rỡ với giá 1.290.000 đồng.


Theo dự kiến, Mi Band 6 sẽ mở Pre-order từ 7/5 đến 14/5 tới đây, bạn thích nhất điểm nào có trên chiếc vòng đeo tay thông minh này, hãy để lại comment bên dưới nhé


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng