Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vivo Y12S giá rẻ, bảo hành chính hãng

04/05/2126

Lưu tin

Giá: 3,29 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0342515200

Thông tin thêm

Cấu hình tốt với vi xử lý Helio P35, 3GB RAM, 32 GB, viên pin 5000 mAh


Vivo Y12s sở hữu cấu hình ổn, với bộ vi xử lý đến từ nhà MediaTek Helio P35. Đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 12nm, tốc độ xung nhịp 2.3 GHz cung cấp khả năng hoạt động những ứng dụng phổ biến mà không bị giật lag.


Kết hợp với đó là 3 GB RAM để hỗ trợ xử lý đa nhiệm mượt mà, hay mở nhiều ứng dụng mà không bị đơ. Bên cạnh đó, chiếc máy được trang bị thêm 32 GB bộ nhớ trong để giúp lưu trữ thoải mái bộ phim hay bài hát. Máy còn hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài MicroSD lên tới 256 GB giúp mở rộng khả năng lưu trữ được nhiều tập tin, cài đặt thêm ứng dụng để phục vụ học tập, giải trí.


Hơn thế nữa, chiếc điện thoại Vivo Y12s còn trang bị công nghệ Multi Turbo 3.0 giúp phân bổ dữ liệu vào trong hệ thống nhằm hỗ trợ khả năng vận hàng game hay xử lý các ứng dụng trơn tru và mượt mà nhất.


Vivo Y12s được mệnh danh là chiếc điện thoại pin trâu nhất của Vivo với dung lượng pin đạt đến 5.000 mAh. Qua đó, nó mang đến thời lượng sử dụng bền bỉ, thậm chí là hai ngày liên tục với tần suất sử dụng bình thường.


Màn hình 6.51 inches, công nghệ Halo Fullview tràn viền


Vivo Y12s được trang bị một màn hình công nghệ Halo Fullview tràn viền theo tỉ lệ 20:9, cung cấp khả năng mở rộng không gian hiển thị, giúp người dùng trải nghiệm xem phim và chơi game sống động hơn. Màn hình sở hữu kích thước 6.51 inch cùng với độ phân giải HD+, cho khả năng hiển thị đạt ở mức khá, với hình ảnh chi tiết ổn, độ sáng khá cao đủ để xem được đầy đủ nội dung ở ngoài trời nắng.


Chưa dừng lại ở đó, màn hình của Vivo Y12s cung cấp khả năng lọc ánh sáng xanh. Điều này đã được hãng nghiên cứu ánh sáng xanh có hại nhiều cho mắt của người dùng. Do đó, sử dụng Vivo Y12s để bảo vệ sức khỏe mắt của người dùng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng