Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vietjet Air mở đường bay mới Hà Nội, Bangbok đi Fukuoka và Nagoya

13/05/222

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908220888

Thông tin thêm

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương của khách hàng, Vietjet tưng bừng chào đón hai đường bay mới từ thủ đô Hà Nội đi hai thành phố lớn thứ ba và thứ tư của Nhật Bản là Nagoya và Fukuoka từ đầu tháng 7/2022 và tiếp tục mở thêm đường bay đầu tiên từ Bangkok (Thái Lan) đi Fukuoka từ giữa tháng.


Vietjet Air mở đường bay mới Hà Nội, Bangbok đi Fukuoka và Nagoya


Thông tin chi tiết Vietjet Air mở đường bay mới: 


+ Đường bay Hà Nội – Fukuoka bắt đầu bay từ ngày 02/07/2022 với 3 chuyến/tuần, vào các ngày thứ Ba, Năm và Bảy.


+ Đường bay Hà Nội – Nagoya sẽ bay từ ngày 03/07/2022 với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ Nhật.


+ Đường bay Bangkok – Fukuoka sẽ bắt đầu hoạt động từ ngày 15/7 với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Ba, Sáu và Chủ Nhật 


Hành khách có thể đặt vé ngay bây giờ cho các đường bay giữa Hà Nội và Fukuoka/Nagoya với giá chỉ từ 384.000 đồng/chiều .


Giá vé khuyến mãi cho đường bay Bangkok – Fukuoka chỉ từ 200.000 đồng (299 Baht), áp dụng cho vé đặt từ 16-20/5/2022. 


Việc mở ra các đường bay đến Fukuoka và Nagoya từ thủ đô Hà Nội và Bangkok ngay sau khi khôi phục trở lại các đường bay hiện có đánh dấu sự mở rộng và phát triển vượt trội sau đại dịch của hãng với 8 đường bay thẳng từ Việt Nam, Thái Lan và khu vực Đông Nam Á nói chung đến Nhật Bản. 


Nhật Bản luôn là một trong các điểm đến yêu thích hàng đầu của du khách Việt Nam với phong cảnh hữu tình, dấu ấn văn hoá đặc sắc. “Xứ sở hoa anh đào” cũng là nơi có đông đảo cộng đồng người Việt Nam sinh sống và làm việc. Đặc biệt, Fukuoka, nằm trên bờ biển phía bắc của đảo Kyushu của Nhật Bản, được biết đến với nhiều bãi biển tuyệt vời, những ngôi đền cổ kính, thiên nhiên đa dạng cũng như di sản lịch sử và văn hóa phong phú của vùng Kyushu. 


Đặt mua vé máy bay đi Fukuoka và Nagoya giá rẻ


Đại lý vé máy bay Việt Mỹ tự hào là đại lý chính thức hãng Vietjet Air có trụ sở tại TPHCM. Với kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm trong lĩnh vực bán vé máy bay cùng chất lượng phục chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên hân hạnh được mang đến cho quý khách những chiếc vé máy bay đi Fukuoka và Nagoya hãng Vietjet Air giá rẻ nhất.


Quý khách đặt vé chỉ cần liên hệ: 0915 699 901 – 0915 699 971 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng