Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Việt Mỹ - tổng đại lý chuyên bán vé tàu hỏa

11/10/193

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949290334

Thông tin thêm

Việt Mỹ – hệ thống bán vé tàu hỏa đi Nha Trang


 


Bạn có biết, lựa chọn vé tàu đi Nha Trang và di chuyển về Khánh Hòa bằng phương tiện đường sắt dường như là điều vô cùng quen thuộc của hành khách. Bởi lẽ Nha Trang là điểm du lịch đẹp thu hút hàng triệu du khách ghé đến mỗi năm, việc chọn mua vé tàu hỏa sẽ giúp chúng ta tiết kiệm chi phí đi lại, hơn thế lại đảm bảo sức khỏe, an toàn và khá thích hợp cho đại gia đình đi cùng hay các tour du lịch.


Việt Mỹ - tổng đại lý chuyên bán vé tàu hỏa                          Việt Mỹ – hệ thống bán vé tàu hỏa đi Nha Trang


Tùy theo thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa mà giá vé tàu lửa của các hành khách có thể chênh lệch nhau. Ngay tại thời điểm mua vé tàu bạn có thể lựa chọn loại ghế mà mình yêu thích để chuyến đi được thoải mái nhất (ghế ngồi cứng, ghế ngồi mềm, giường nằm cứng, giường nằm mềm hay loại có máy lạnh điều hòa, loại không có điều hòa).


Mua vé tàu từ Bắc vào Nam giá tốt tại Việt Mỹ


Việt Mỹ là tổng đại lý chuyên bán vé tàu hỏa cho hàng trăm chuyến tàu được vận hành mỗi ngày trên khắp đất Việt, chúng tôi luôn túc trực 24/7 để mang đến cho quý khách hàng xa gần dễ dàng có được những tấm vé tàu hỏa chất lượng cao. 


Gọi vào đường dây nóng 0908 005 088 ngay khi bạn có nhu cầu được tư vấn về vé tàu, chúng tôi luôn tận tâm hỗ trợ, bán đúng giá và còn miễn phí giao vé tận nơi (nội thành Sài Gòn), xuất hóa đơn khi khách yêu cầu.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng