Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vé máy bay tết 2021 đã bán chưa

26/02/209

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Vé máy bay tết 2021 mở bán chia thành 3 đợt, đợt 1 vào khoảng cuối tháng 9 dương lịch, 2 đợt còn lại cách đợt 1 từ 1 đến 2 tháng. Liên hệ đặt vé qua điện thoại: 1900 1812 hoặc 0383 083 083.


VietJet Air


Là hãn hàng không giá rẻ được rất nhiều hành khách chọn đặt, với giá vé rẻ phù hợp với đại đa số mọi người, góp phần đưa việc đi máy bay trở nên gần gũi và phổ biến hơn. Vietjet Air đặc trưng nhất chính là các chương trình siêu khuyến mãi , đặc biệt là vé máy bay chỉ 0 đồng. Bạn muốn săn vé máy bay siêu tiết kiệm từ Vietjet Air, hay để có nhiều hơn những bí quyết săn vé đừng quên truy cập Vegiagoc.com nhé.

Jetstar 


Được biết đến là hãng hàng không tư nhân giá rẻ đầu tiên ở nước ta, cùng với Vietjet đây là hãng bay giá rẻ rất được ưa chuộng hiện nay. Hằng năm Jetstar cũng là hãng bay mở bán vé máy bay Tết khá sớm, vậy nên để không bỏ lỡ những tấm vé máy bay giá rẻ bạn nên theo dõi giá vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng cũng như từ các đại lý như Vé Giá Gốc.

Vietnam Airlines 


Chắc hẳn chúng ta đã không còn xa lạ với hãng hàng không quốc gia, chất lượng 4 sao của Vietnam Airlines. Với rất nhiều các chuyến bay nội địa và cả quốc tế bạn có thể dễ dàng tìm được hành trình mà mình cần. Với vé máy bay Tết giá vé tuy khá cao nhưng bạn vẫn có thể đặt được các hành trình có giá tốt nhất nếu đặt vé sớm. 

Bamboo Airways


Hãng bay bắt đầu hoạt động từ năm 2019, với các dịch vụ ưu việt của mình Bamboo Airways đem đến cho bạn những hành trình thoải mái nhất. Bên cạnh đó, Bamboo Airways ngày càng mở thêm các đường bay mới phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của hành khách. Đặc biệt là với vé máy bay Tết 2021_không khó để bạn có thể đặt vé cho gia đình mình hay tìm những tấm vé máy bay giá rẻ cho những kế hoạch du xuân thú vị. 

 Liên hệ để được tư vấn miễn phí mọi đường bay: 1900 1812 - 0383 083 083!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng