Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vé máy bay Tiger Air du lịch Đài Bắc

13/02/1414

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01215753929

Thông tin thêm

Ve may bay Tiger Air du lich Dai Bac


 

Đài Bắc là thủ đô và là trung tâm vùng đô thị lớn nhất Đài Loan, nơi được mệnh danh là hòn đảo xinh đẹp với nhiều địa điểm vui chơi giải trí, tham quan thú vị hấp dẫn khách du lịch bởi những giá trị văn hóa trường tồn nhất là Đại học Quốc lập Đài Loan - một trong những bộ sưu tập cổ vật và thư họa Trung Hoa lớn nhất trên thế giới. Đài Bắc cũng được xem là thành phố toàn cầu và là một phần của vùng kĩ nghệ chính. Nền kinh tế phát triển vượt bậc giúp Đài Bắc có thể sánh vai với các cường quốc năm châu và vươn tầm thế giới. 
Ve may bay di Dai Loan sẽ đưa bạn đến với thành phố Đài Bắc nơi có những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thu hút khách du lịch viếng thăm. Đến Đài Bắc bạn hãy tìm về với Bảo tàng Cố cung – một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới, bảo tàng với hơn 5.000 năm tuổi trưng bày những cổ vật văn hóa của Trung Hoa, cất giữ 700.000 hiện vật bằng gồm sứ, đồ đồng và các bức tranh phong cảnh, tranh chân dung quý hiếm của Trung Quốc. Đây có thể xem là nơi cất giữ 4.000 năm văn hóa của Trung Hoa.
Hồ Nhật Nguyệt cũng là điểm đến hấp dẫn, giải trí bằng cách du ngoạn hồ Nhật Nguyệt sẽ cho bạn nhiều cảm giác thú vị. Hồ Nhật Nguyệt rộng 900ha chu vi 33km được bao phủ bởi núi non trùng điệp. Cái tên Nhật Nguyệt là do phần phía Đông của hồ tròn như mặt trời, còn phía Tây lại cong bán nguyệt nên hồ được gọi với cái tên Nhật Nguyệt.


Vé máy bay Tiger Air du lịch Đài Bắc


Đền tưởng niệm Tôn Trung Sơn hay còn gọi là Lăng Trung Sơn cuãng là điểm đến hấp dẫn, ngôi đền được xây dựng theo lối kiến trúc xưa với mái ngói cong như cung điện Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh, trên mái nhà có năm chữ “Đài tưởng niệm Quốc phụ”, bên trong có bức tượng Tôn Trung Sơn rất lớn. 
Đến Đài Bắc mà không ghé thăm Tháp Đài Bắc thì xem như chưa đến Đài Bắc, tòa tháp Taipei được xây dựng theo hình măng tre độc đáo cao 509m với 101 tầng nằm ngay trung tâm Đài Bắc và từng là tòa tháp cao nhất thế giới. Tòa tháp được xây dựng theo lối kiến trúc đa bậc được chia làm 3 phần: khu lầu tháp, khu chân tháp và tầng hầm. Chân tháp được sử dụng làm khu thương mại rất sầm uất, nhộn nhịp, lầu tháp được sử dụng làm văn phòng làm việc. Giữa lầu tháp tầng 88 và 89 có một quả cầu kim loại khổng lồ được mô tả với vai trò cân bằng cho tòa tháp trong những trận cuồng phong với sức gió lớn hơn 216km/g hay những cơn địa chấn. 
Đài Bắc quả là điểm du lịch hấp dẫn và đến Đài Bắc thật là dễ dàng khi Tiger Air thường xuyên đưa ra chương trình khuyến mãi thu hút du khách đến với Đài Bắc. Vào những dịp khuyến mãi Ve may bay Tiger Air di Dai Bac chỉ 172 USD, giá vé rẻ chưa từng có mà hành trình du lịch cực hấp dẫn. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một hành trình phù hợp và gọi đến 08 3963 2128 – 08 3963 2129 để được hỗ trợ, tư vấn và đặt vé cho chuyến du lịch kì thú tại thành phố Đài Bắc xinh đẹp. Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ DU LỊCH LẠC VIỆT
Địa chỉ : 35 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TPHCM
Điện thoại : 08 39 632 126 – 39 632 128 – 39 632 129
Di động : 0121 575 3929
Yahoo : hoatuyethong_01 - hoatuyethong_05
Email : agentlacviet@gmail.com
Website : vemaybaydisingaporegiare.com
Website: phongvelacviet.com 
Website: tigerair.com.co
Website: phongvelacviet.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng