Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vay theo bảo hiểm nhân thọ

03/06/2013

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949254785

Thông tin thêm







[url=http://thebank24h.com/san-pham/vay-theo-bao-hiem-nhan-tho/]vay theo bảo hiểm nhân thọ[/url]

 








Khách hàng có thể vay tiền mà không cần tài sản đảm bảo. Đây là thế mạnh của chương trình vay vốn.

Đây là hạng mục cho vay không cần đưa ta tài sản thế chấp. Hạng mục vay này chỉ dựa hoàn toàn vào uy tín cá nhân với các công ty tài chính. 
Lãi suất vay tín chấp của mỗi ngân hàng cũng khác nhau. Lãi suất được tính dựa trên số tiền bạn vay cũng như điều kiện bạn đáp ứng.
Hiện nay, hoạt động cho vay tín chấp đang diễn ra phổ biến ở khắp mọi nơi. Rất nhiều người có nhu cầu vay tín chấp tại ngân hàng và các công ty tài chính. Tuy nhiên, nhiều người chưa nắm chắc được các quy định pháp luật về vay tín chấp.Nếu không có nhu cầu quá bức thiết thì tốt nhất là bạn không nên tìm đến ngân hàng, công ty tài chính để thực hiện một thủ tục vay tiêu dùng tín chấp cả vì ít hay nhiều, phần “bất lợi” luôn nghiêng về phía người vay tiền.
Nếu quyết định đi vay, bạn nên có sự nghiên cứu kỹ lưỡng, tính toán các phương thức cho vay, tìm ra ngân hàng phù hợp cũng như cẩn trọng với các điều khoản trong hợp đồng trước khi chính thức ký vào giấy đề nghị vay tiền tín chấp.
Dịch vụ vay tín chấp giúp bạn chủ động trong việc thiết lập và chi tiêu theo kế hoạch. Bạn chỉ cần trả một khoản nhỏ trong tổng thu nhập hàng tháng cho ngân hàng, công ty tài chính.Lãi suất vay tín chấp hấp dẫn đi kèm nhiều ưu đãi khi vay. Đa số lãi suất vay tín chấp rơi vào khoảng 1,66%; một số trường hợp đặc biệt là 1,2%.
Nhưng nếu bạn không muốn vay một số tiền lớn như vậy, và bạn cũng không có tài sản để thế chấp cho ngân hàng thì sao? Chính từ đó mà một hình thức vay tiền mới xuất hiện: đó là hình thức vay tín chấp ngân hàng.Thủ tục vay như thế nào cũng còn phụ thuộc vào ngân hàng mà bạn vay. Khi đó người vay sẽ được nhân viên tư vấn yêu cầu bổ sung những loại hồ sơ, chứng từ gì có liên quan. Nhưng thông thường thì vay tín chấp hồ sơ giấy tờ đơn giản, ít hơn so với vay thế chấp.
Vay tín chấp, hiểu đơn giản là bạn dùng sao kê lương của mình để vay mà không cần phải thế chấp tài sản như nhà cửa, đất đai, xe cộ, sổ tiết kiệm. Tiếp theo, nếu bạn trả nợ trước thời hạn, tùy ngân hàng mà bạn sẽ chịu mức phí là 2% - 5% số tiền trả trước hạn tùy thuộc vào thời gian tất toán.
Đến một giai đoạn trong cuộc đời, bạn sẽ muốn có được cuộc sống tiện nghi hơn, từ việc mua sắm vật dụng cần thiết, sửa chữa nhà, cho đến du lịch, học tập, chữa bệnh... và sẽ có nhu cầu vay tín chấp tiêu dùng để trang trải chi phí. Trong phương thức tính lãi suất cố định, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn không đổi trong thời gian vay, đơn giản chỉ vì số tiền này được tính dựa vào số dư nợ gốc ban đầu.
Dịch vụ cho vay tiền nhanh ở Việt Nam, đặc biệt là Hồ Chí Minh đang bùng phát ngày càng mạnh mẽ. Vậy đâu là nơi có lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản, rõ ràng, giải ngân nhanh chóng?Có những ngân hàng đưa ra mức đề nghị lãi suất rất thấp nhưng các bạn phải tìm hiểu cho thật kỹ, vì có thể sau mức lãi suất đó có rất nhiều những khoản phí khác như phí tư vấn, phí thu hồ sơ, phí thẩm định… cho nên các bạn nên nhờ nhân viên tư vấn cung cấp đầy đủ những thông tin về lãi suất cũng như khoản phí.
Thời hạn vay tín chấp cũng khá linh hoạt, có ngân hàng hỗ trợ cho phép bạn vay tín chấp lên đến 60 tháng.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng