Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ưu điểm nổi bật của dòng sofa giả mây

21/05/240

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961292079

Thông tin thêm

Ngày nay, sofa giả mây có mặt ở tất cả mọi nơi từ những biệt thự độc lập của hộ gia đình thì những mẫu sofa ở ngoài trời, khu vực hồ bơi chủ yếu đều được các chủ nhà chọn lựa sản phẩm bàn ghế ăn ở ngoài trời, hay những chiếc ghế nằm thư giãn tắm nắng cho hồ bơi, đặc biệt là những bộ sofa giả mây có thiết kế vô cùng sáng tạo độc lạ được bài trí ở sảnh ngoài trời sân vườn.


 


Những ưu điểm nổi bật dòng sofa giả mây


 




  • Mẫu mã đa dạng và đẹp mắt


     




Sofa giả mây hay còn gọi là sofa mây nhựa là sản phẩm có nguồn gốc từ dòng bàn ghế sofa mây tre đan, ngày nay khi nguồn nguyên liệu khan hiếm khiến việc cung không đủ cầu nên người ta đã thay thế bằng nguyên liệu mây nhựa nhân tạo nên mới có tên gọi là sofa giả mây. Đặc biệt là dòng chất liệu này ngoài nguồn nguyên liệu đầu vào dồi dào vật liệu dễ sử dụng thoả sức sáng tạo cho thiết kế ra đủ các mẫu mã đẹp độc lạ vô cùng đa dạng.


 









  • Độ bền cao khi sử dụng ở bất kỳ không gian nào


     




Ưu điểm nổi bật số 1 ngoài mẫu mã đẹp thì dòng chất liệu này không bị thấm nước khả năng chịu nhiệt cao nên có thể sử dụng cho cả nội thất và đặc biệt là làm bàn ghế ngoài trời rất phù hợp, vừa mang tính tự nhiên lại rất nhẹ nhàng dễ di chuyển tới những nơi mình muốn.










  • Màu sắc, kích thước đa dạng




Thêm vào đó là màu sắc vô cùng đa dạng với hơn 1000 màu cho bạn thoả sức lựa chọn. Đảm bảo sẽ có màu mà bạn yêu thích phù hợp với những khôn gian thiết kế riêng. Kích thước sản phẩm theo quy chuẩn mà không phù hợp với không gian của mình thì quý khách đừng lo, bởi chúng tôi sẽ sản xuất theo cầu riêng của quý khách hàng.










  • Giá thành hợp lý




Giá thành của sofa giả mây phù hợp với chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm nên được người tiêu dùng ngày càng yêu thích dòng chất liệu này này cho tất cả các mọn đò trang trí nội ngoại thất.








 Sofa giả mây sử dụng cho những không gian nào ?


 


Với những ưu điểm tuyệt vời của dòng sofa đan nhựa giả mây mang tính đàn hồi tự nhiên mang tới cảm giác êm thoáng dễ chịu cho người ngồi. Thêm vào đó là dòng chất liệu này rất nhẹ nhàng đơn giản cho việc di chuyển tới những nơi mà mình thích, chất liệu thân thiện môi trường mang vẻ đẹp mộc mạc nhẹ nhàng gần gũi với thiên nhiên.








Đặc biệt, sofa giả mây ngày nay được người tiêu dùng yêu thích sử dụng cho cả nội thất phòng khách, văn phòng và không thể không nhắc tới những bộ sofa ngoài trời được sử dụng rộng rãi từ những hộ gia đình cho tới những khu resort, căn hộ và cả những khách sạn cao cấp sang trọng.


 




  • Đặt hàng đơn giản, thời gian nhanh chóng từ nội thất Quang Đông


     




Trọn bộ sản phẩm bàn ghế sofa giả mây được hoàn thiện từ 20 - 25 ngày đối với nhịp sản xuất thông thường có thể linh hoạt nhanh hay chậm tùy từng thời điểm hàng hóa thực tế, bạn có thể đặt theo yêu cầu với kích thước riêng phù hợp, mở rộng, thu nhỏ,....


 





 


Sản phẩm được bảo hành 12 tháng sử dụng nên bạn an tâm trải nghiệm cùng chất lượng dịch vụ từ Nội Thất Quang Đông nhé. Thủ tục đặt hàng đơn giản, online, trực tiếp hoặc cần được tư vấn theo các thông tin sau:


 


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG


 


Trụ sở showroom: 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM


 


Xưởng sản xuất: Số 16B, Đường 156, Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM


 


Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)


 


Website: Banghecafecaocap.com


 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng