Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ưu đãi dịch vụ làm visa Mỹ uy tín tại TPHCM

12/12/191

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903709178

Thông tin thêm

Công ty Du Lịch Thanh Niên Mới có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ làm visa Mỹ là: giảm giá vé máy bay, đón tiễn khách tại sân bay.







1. Giới thiệu về dịch vụ làm visa Mỹ của Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới


Công ty Du Lịch Thanh Niên Mới chuyên cung cấp dịch vụ làm visa uy tín tại TPHCM với hơn 15 năm kinh nghiệm. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ làm visa Mỹ diện du lịch, công tác, thăm thân và dịch vụ làm visa định cư Mỹ theo diện đoàn tụ gia đình.


Khi sử dụng dịch vụ làm visa du lịch Mỹ của chúng tôi, nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng chuẩn bị hồ sơ tỉ mỉ theo từng điều kiện của mỗi người, viết lại thư mời du lịch Mỹ thật phù hợp, và hướng dẫn khách hàng trả lời phỏng vấn của nhân viên Lãnh sự quán Mỹ thật chu đáo.


Chúng tôi cung cấp các dịch vụ làm visa Mỹ như sau:


- Dịch vụ làm visa Mỹ diện du lịch: Khách có thê lựa chọn xin visa du lịch Mỹ tự túc hoặc theo Tour du lịch Mỹ. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến du lịch như: vé máy bay, đặt phòng khách sạn, tour du lịch Mỹ,…Vì vậy đảm bảo 100% đầy đủ mọi giấy tờ thủ tục liên quan đến du lịch nhằm tạo sự tin tưởng tối đa với Lãnh sự quán Mỹ.


- Dịch vụ làm visa Mỹ diện công tác: Nếu khách hàng gặp gỡ đối tác, công ty ở Mỹ để hợp tác kinh doanh. Dừng bỏ lở cơ hội ngàn vàng này chỉ vì thủ tục linh tinh. Nhân viên của chúng tôi có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ làm visa Mỹ sẽ giúp quý khách hàng điều chỉnh, hướng dẫn các giấy tờ: quyết định đi công tác, thư mời công tác Mỹ,…cho phù hợp và đáng tin tưởng đối với Lãnh sự quán Mỹ.


- Dịch vụ làm visa Mỹ diện thăm thân: Nhân viên sẽ làm mẫu “thư mời thăm thân Mỹ” cho phù hợp với điều kiện của mỗi người. Phần lớn người diện thăm thân Mỹ là người lớn tuổi sang Mỹ thăm con cái. Điều kiện quan trọng để đậu visa Mỹ là nhớ thông tin của con cái ở Mỹ, tuy nhiên việc đó không dễ dàng với người lớn tuổi.


- Dịch vụ làm visa định cư Mỹ theo diện đoàn tụ gia đình: Nhân viên tư vấn của chúng tôi là “Thường Trú Nhân của Mỹ” đã được cấp thẻ xanh Mỹ hơn 10 năm. Nhân viên am hiểu tận tường những hồ sơ, thủ tục cần thiết giúp bạn có thể xin visa định cư Mỹ nhanh chóng.


2. Ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ làm visa Mỹ


Khi sử dụng dịch vụ làm visa Mỹ, Công ty Du Lịch Thanh Niên Mới có chương trình ưu đãi cho khách hàng như sau:


- Giảm giá vé máy bay cho khách hàng sử dịch vụ làm visa du lịch Mỹ tự túc (không áp dụng cho khách hàng của dịch vụ làm visa Mỹ theo diện tour du lịch Mỹ vì trong giá tour đã gồm vé máy bay trọn gói).


- Giảm giá dịch vụ đón tiễn khách tại sân bay quốc tế cho đoàn, gia đình có thể hoàn thành mọi thủ tục tại sân bay Việt Nam nhanh chóng. Chúng tôi có dịch vụ đưa đón bằng xe hơi 7 chỗ và 4 chỗ.


- Hỗ trợ khách hàng khi đang ở nước ngoài: khi đi du lịch Mỹ bạn có thể thay đổi lịch trình bay, thay đổi khách sạn, và nhiều thứ khác,…khi liên hệ đến nhân viên chúng tôi. Bạn sẽ không bị bơ vơ trên đất Mỹ.


- Chấp nhận thanh toán hoàn toàn mọi chi phí phát sinh ở Mỹ và Việt Nam.


- Hướng dẫn cho khách hàng có thể lấy được thẻ xanh của Mỹ nhanh chóng trong 2 tuần cho khách hàng sử dụng dịch vụ làm visa Định Cư Mỹ


Bạn có nhu cẩu sử dụng dịch vụ làm visa Mỹ vui lòng liên hệ:


- Dịch vụ làm visa Mỹ: Cô Hạnh – Viber, Zalo +84.903.709.178


- Vé máy bay đi Mỹ: Chị Dung – Viber, Zalo +84.934.574.577


Hoặc liên hệ đến văn phòng tại:


CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI


212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư Bảy Hiền)


Điện thoại: 028.62923422 (Ext: 610/607) – 0903.709.178


Email: support@visavietnam.net.vn


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng